top of page

Phía sau bức ảnh đẹp là một ekip có tâm

Đã cập nhật: 8 thg 5, 2023

“Điều quan trọng nhất là lựa chọn đúng studio có thể làm được style mà mình thích” khi lựa chọn nơi chụp ảnh cưới prewedding là điều mà cô dâu Hồng Nhung và chú rể Trung Kiên quyết định lựa chọn dịch vụ tại WEDDINGBOOK.

Bộ ảnh cưới như một món quà đầy ý nghĩa và vô giá lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trước khi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân. Để khi nhìn vào đó, cả hai có thể nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc và vô cùng ý nghĩa trước khi chính thức bước vào lễ đường.

Do đó các cô dâu chú rể tương lai đều bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu, lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích cá nhân cũng như một nơi có dịch vụ tốt để có thể thoải mái tận hưởng quá trình này.

Phong cách chụp ảnh kiểu Hàn đơn giản, tinh tế

Điều quan trọng nhất là lựa đúng studio có thể làm được style mà mình thích và mình chọn WEDDINGBOOK. Thế nên hôm chụp của mình diễn ra suôn sẻ, khi nhận thành quả là mình thấy hài lòng lắm lắm luôn á. - Cặp đôi đã có chia sẻ về lí do đặc biệt chọn WEDDINGBOOK.

Có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc khi chụp ảnh cưới, tuy nhiên, một trong những điều quan trọng nhất là tìm kiếm một studio có thể phù hợp với phong cách cả hai yêu thích. Một nơi chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ giúp cho cặp đôi có được những bức ảnh cưới đẹp, độc đáo.


WEDDINGBOOK đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi nhờ phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn đơn giản, tinh tế và sáng tạo. Với một đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết sẽ giúp các cặp đôi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, nhiều bức ảnh cưới độc đáo và ấn tượng không bị lỗi thời theo thời gian được nhiều cặp đôi lựa chọn trong đó có Hồng Nhung và Trung Kiên.

Những khoảnh khắc lãng mạn được ghi lại bởi các photographer từ WEDDINGBOOK


WEDDINGBOOK có hơn 50 bối cảnh lớn được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc như khu vườn địa đàng, phòng sách, quán cà phê, lễ đường,… cho đến những bối cảnh trắng đen mang đến sự đa dạng để các cặp đôi có thể lựa chọn. Từng là một thành viên của WEDDINGBOOK - cô dâu Hồng Nhung đã có những trải nghiệm trực tiếp, tham khảo kĩ về các dịch vụ trước khi đưa ra quyết định. Sau khi có một buổi tư vấn trực tiếp và thử trang phục cưới cả hai đã chọn WEDDINGBOOK làm nơi chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới với bối cảnh trắng đen không bị lỗi thời theo thời gian

Các thợ chụp ảnh ở WEDDINGBOOK rất để ý các sở thích, mong muốn của mình để cùng tạo ra các tấm hình giống như mẫu vậy. - cô dâu Hồng Nhung chia sẻ.

Để đảm bảo rằng bộ ảnh cưới pre-wedding của các cặp đôi được thực hiện đúng theo sở thích của cả hai, các chuyên viên cưới cũng như thợ chụp ảnh tại WEDDINGBOOK đều dành thời gian trực tiếp trao đổi với cô dâu và chú rể để hiểu thêm về phong cách, câu chuyện cũng như mong muốn của cả hai một cách kĩ lưỡng và chi tiết.


Trong ngày chụp ảnh cưới, đội ngũ ekip đầy đủ từ các photographer chuyên nghiệp, các nhân viên hỗ trợ đảm bảo rằng lớp trang điểm và trang phục của Hồng Nhung và Trung Kiên luôn được chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy, ekip còn hỗ trợ cặn kẽ từng chi tiết, từ cách di chuyển đến tạo dáng, giúp cặp đôi trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong bức ảnh cưới của mình.

Bắt trọn khoảnh khắc tình cảm tự nhiên, chân thật trong từng khung hình

Do chồng mình phải làm khuya nên được nửa buổi là ổng đuối lắm rồi may mà có ekip WEDDINGBOOK chụp hình tạo không khí cho tụi mình mới có thể vực dậy tinh thần chụp lâu như vậy được nè.

Để đảm bảo bộ ảnh cưới pre-wedding được hoàn hảo nhất, các chuyên viên cưới tại WEDDINGBOOK luôn dành thời gian hỗ trợ cô dâu và chú rể trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, trang điểm, tạo kiểu tóc. Tất cả những điều này sẽ giúp cho các cặp đôi có thể tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời.

Phong cách trang điểm kiểu Hàn làm nổi bật vẻ đẹp của cặp đôi

”Ekip của mình trong ngày chụp bên WEDDINGBOOK rất có tâm từ tất cả các khâu đã hỗ trợ makeup, làm tóc siêu đẹp, chụp hình, hỗ trợ nhiệt tình, các anh chị em cùng team cũng chăm sóc và giúp đỡ.”

Ekip chuyên nghiệp giúp cặp đôi thoải mái trong ngày chụp ảnh cưới


WEDDINGBOOK trân quý tất cả kỉ niệm đẹp mà Hồng Nhung và Trung Kiên tạo ra cùng chúng tôi và rất vui khi được góp một phần công sức vào hành trình cưới của hai bạn.

Chúc cho cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và Trung Kiên luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày.

WEDDINGBOOK mang đến dịch vụ cưới "All-in-one" gồm Studio + Dress + Make-up + Planner giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong quá trình chuẩn bị đám cưới tại một nơi sang trọng, và có mọi thứ cho ngày trọng đại. Tham khảo thêm một số bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page