top of page

NHỮNG KIỂU VÁY PHÙ HỢP VỚI LỄ CƯỚI Ở BIỂN

WEDDINGBOOK mang đến một số gợi ý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra chiếc váy phù hợp với bản thân chuẩn bị cho lễ cưới nhé.

Đối với những cặp đôi có dự định đãi tiệc ở không gian bãi biển nên chú ý chọn những bộ váy nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian lễ cưới làm nổi bật lên được vẻ xinh đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.


Váy cưới hai dây

Mang đến sự gợi cảm, nổi bật đường nét của cơ thể một cách tinh tế và khéo léo đường cong của vai và cổ của cô dâu. Thiết kế đơn giản và thoải mái, nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển trong không gian lễ cùng những chất liệu nhẹ như chiffon, tulle hoặc satin.

Thoải mái di chuyển với váy cưới hai dây

Cô dâu có thể chọn kiểu dáng không cần quá cầu kỳ nếu yêu thích phong cách đơn giản hoặc thêm chi tiết hoa lá trên thân váy, ren để tạo điểm nhấn trong ngày cưới. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc những thiết kế hở lưng tạo nên vẻ bề ngoài thật quyến rũ.


Váy cưới xẻ tà

Khéo léo khoe trọn đôi chân với tà váy được xẻ cao tạo nên sự linh hoạt khi di chuyển trên bãi biển và trong các hoạt động liên quan đến hôn lễ. Để tạo nên độ bay bổng và mềm mại, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu nhẹ như chiffon, tulle hoặc silk mang đến hiệu ứng mờ nhẹ khi tiếp xúc với nước biển, tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng.

Thời thượng và quyến rũ trong chiếc váy cưới xẻ tà

Váy cưới bohemian

Nổi bật với những họa tiết độc đáo như hoa, lá, Gothic có thể xuất hiện dọc theo tà váy hay phần tay áo với những chất liệu mỏng nhẹ voan, ren hoặc cotton. Kiểu váy này phù hợp với những đôi yêu thích sự phóng khoáng tự do trong đám cưới. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn độ dài hay ngắn và chất liệu phù hợp với phong cách cá nhân.

Phong cách váy cưới bohemain độc đáo

Bên cạnh đó cô dâu còn thế thể kết hợp với kiểu tóc gợn sóng nhẹ hoặc tóc tết mang hơi hướng du mục mang đến một diện mạo độc đáo và rực rỡ.


Váy cưới dáng suông

Những mẫu thiết kế dáng suông thường rộng rãi, không kén vóc dáng người mặc, tạo nên sự thoải mái, tự do tham gia mọi hoạt động cùng người thân, bạn bè trên bãi biển, dễ dàng di chuyển, dạo bước trên cát mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sự thoải mái này sẽ giúp bạn tận hưởng mỗi khoảnh khắc đặc biệt trong ngày cưới của mình.

Nhẹ nhàng và ngọt ngào với váy dáng suông


Đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức, cô dâu có thể lựa chọn chất liệu nhẹ như voan hoặc lụa thoáng mát, dễ chịu đồng thời vẫn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch.


Hơn 600 mẫu váy cưới tại WEDDINGBOOK được làm từ chất liệu cao cấp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc váy cưới ưng ý nhất để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

WEDDINGBOOK cung cấp dịch vụ cưới trọn gói “All-in-one” giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chuẩn bị cho lễ cưới. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page