top of page

Nhà hàng Kalina - Khám phá sảnh tiệc cưới đắt khách nhất nhì Tân Phú

Nhà hàng Kalina khoác lên mình tông màu trắng tinh khôi điểm xuyết thêm các họa tiết ánh vàng được điêu khắc tỉ mỉ, nhìn từ xa tựa như một tòa bạch ốc xinh đẹp giữa lòng thành phố.Với kiến trúc Châu Âu tinh xảo, từ chi tiết trang trí nhỏ nhất đến không gian lễ đường, đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Tạo nên bức tranh tuyệt vời cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

1. Nhà hàng Kalina - Vị trí đắc địa đối diện Aeon Mall Tân Phú


Nhà hàng Kalina có địa chỉ tại số 105-107 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, đối diện với  Aeon Mall Tân Phú. Sở hữu vị ví đắc địa với 2 mặt tiền đường lớn, thêm vào đó là lối kiến trúc đậm chất Châu Âu tráng lệ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nhà hàng.


Nhà hàng Kalina với kiến trúc Châu Âu nổi bật

Ngoài ra, với không gian sảnh tiệc đa dạng được bày trí tinh xảo và chỉn chu, nơi đây có thể đáp ứng hoàn hảo các loại hình tổ chức tiệc cưới, từ tiệc nhỏ ấm cúng đến tiệc lớn xa hoa, lộng lẫy cho cô dâu chú rể.


2. Khám phá không gian tiệc cưới sang trọng tại nhà hàng Kalina


2.1. Sảnh tiệc trong nhà thiết kế hiện đại của Kalina Wedding & Event


Kalina Wedding & Event sở hữu hệ thống sảnh tiệc trong nhà có thiết kế hiện đại với không gian thông thoáng. Các bàn tiệc được bày trí ngập tràn hoa tươi kết hợp cùng những tone màu phong phú theo yêu cầu, tạo nên tiệc cưới cá nhân hóa theo mong ước của các cặp đôi.



Dù không gian lễ đường là màu đỏ quyến rũ, màu hồng ngọt ngào hay màu xanh cuốn hút đều được Kalina tỉ mỉ bố trí và kết hợp một cách chuyên nghiệp. Góp phần quan trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc nhất cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.



2.2. Sảnh tiệc cưới ngoài trời phong cách châu Âu


Nếu cặp đôi muốn chọn lựa cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới phá cách và mới lạ thì sảnh tiệc ngoài trời của nhà hàng Kalina sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích rộng lớn của sân vườn cùng cách bố trí bàn tiệc hiện đại, không gian này có thể chứa đến 2000 khách mời, đáp ứng hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới ngoài trời hoành tráng. 


Ánh nắng mặt trời len lỏi qua từng tán lá chiếu lên thảm cỏ xanh rì, không gian đón nhận những cơn gió nhẹ nhàng kết hợp với tiếng nhạc du dương sẽ tạo ra một khung cảnh tuyệt vời cho ngày cưới. 


Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để cô dâu chú rể cùng người thân và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

3. Các dịch vụ tiệc cưới đa dạng tại nhà hàng Kalina Tân Phú


Ngoài không gian lễ đường bày trí đẹp mắt và sang trọng, nhà hàng Kalina Tân Phú còn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới. 


Đội ngũ tổ chức tiệc kinh nghiệm giúp mọi buổi lễ diễn ra hoàn hảo

Bên cạnh đó, với các set menu tiệc cưới đa dạng phong cách, từ các món ăn truyền thống Châu Á cho đến cách món ăn Châu Âu hương vị độc đáo, được chế biến từ đội ngũ đầu bếp hàng đầu, sẽ cung cấp cho khách mời một trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo.


Menu tiệc cưới đa dạng và được bày trí đẹp mắt

Các dịch vụ tiệc cưới đa dạng của Kalina sẽ đáp ứng được những  mong muốn thực tế của cô dâu và chú rể, giúp cặp đôi hoàn thiện lễ cưới của mình một cách chỉn chu và hài lòng nhất.


4. Đặt tiệc cưới tại nhà hàng Kalina & nhiều dịch vụ khác cùng lúc


Nhà hàng Kalina tự tin là sự lựa chọn hàng đầu giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ về một lễ cưới sang trọng và tinh tế. Từ các chi tiết trang trí nhỏ nhất trên bàn tiệc cho đến toàn bộ không gian sảnh cưới sẽ được đầu tư tỉ mỉ với sự phối hợp hài hòa trong cả màu sắc lẫn chất liệu. Mang đến cho cặp đôi một lễ cưới đáng nhớ và hạnh phúc.


Dịch vụ cưới trọn gói từ WEDDINGBOOK

Tuy nhiên để quá trình cưới diễn ra hoàn hảo hơn thì từ bước chọn váy cưới, chụp ảnh cưới, chọn phong cách makeup, chọn nơi tổ chức tiệc cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới đều cần có sự đầu tư và tìm hiểu tỉ mỉ. Để quá trình đó diễn ra chuyên nghiệp và dễ dàng hơn, WEDDINGBOOK với nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới sẽ đồng hành cùng bạn. 


Đến với WEDDINGBOOK đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ được sử dụng mô hình dịch vụ cưới hoàn hảo với tất cả mọi thứ từ Studio, váy cưới, makeup cho đến quay chụp phóng sự cưới và đặt địa điểm tổ chức. Đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn sát cánh cùng cặp đôi cho đến khi hoàn thiện lễ cưới một cách trọn vẹn nhất.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Kalina



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page