top of page

Ngắm những bộ trang sức cưới PNJ đẹp hút mắt ngay tại WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 3 thg 4, 2023

Trang sức cưới không chỉ là vật mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc cho cô dâu trong cuộc sống lứa đôi tương lai, mà còn là kỷ vật tượng trưng cho hành trình yêu và cưới. Chính vì vậy mà các cặp đôi thường dành nhiều thời gian cho việc chọn lựa từ chất liệu đến họa tiết thiết kế và giá trị. Với mong muốn cung cấp các gói dịch vụ cưới ngày càng đa dạng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cô dâu, chú rể - WEDDINGBOOK x PNJ đã khai trương gian hàng pop-up chuyên trang sức cưới để các cặp đôi dễ dàng tham khảo trong quá trình tư vấn dịch vụ. Cùng ngắm nhìn những mẫu trang sức cưới nổi bật trong bài viết bên dưới nhé!

1. Nhẫn cưới


Nhẫn cưới vốn là biểu tượng của tình yêu, là tín vật gắn kết hai trái tim trong cuộc sống hôn nhân. Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới thường là một cặp, một chiếc cho cô dâu và một chiếc cho chú rể với thiết kế đồng điệu về mặt kiểu dáng và chất liệu nhưng vẫn phù hợp cho từng phái. Ngoài ra, nhẫn cưới còn là món phụ kiện đồng hành cùng cặp đôi trong cả cuộc sống sau này, nên mỗi một họa tiết còn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của mỗi người.

Nằm trong trung tâm thương mại cưới WEDDINGBOOK, gian hàng trang sức cưới PNJ trưng bày một loạt các dòng nhẫn cưới PNJ, nhẫn cặp vàng 14K, nhẫn cặp vàng 18K,... với đội ngũ thiết kế luôn cập nhật các xu hướng trang sức mới nhất và công nghệ chế tác hiện đại tạo nên loạt sản phẩm được nhiều cặp đôi ưu chuộng vì kiểu dáng tinh tế và cao cấp như:


Cặp nhẫn cưới Vàng 14K PNJ lấy cảm hứng từ ngọn lửa tình yêu trong BST Hạnh Phúc

Cặp nhẫn cưới Vàng 14K đính đá ECZ PNJ sang trọng


Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi

ấn tượng về thiết kế thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia

2. Kiềng cưới


Kiềng cưới là món quà đặc biệt do mẹ ruột hoặc mẹ chồng tặng cho cô dâu trong lễ kết hôn, với ý nghĩ vừa là vật mang ý nghĩa tinh thần cho cô dâu, vừa của cải tích trữ cho cuộc sống tương lai của đôi vợ chồng trẻ. Kiềng cưới thường là món có giá trị cao nhất trong bộ trang sức cưới nên việc mua kiềng cưới sao cho phù hợp với túi tiền và sở thích là vấn đề khá được nhiều người quan tâm.


Đến với pop-up store chi nhánh PNJ tại WEDDINGBOOK, ngoài việc tham khảo các dịch vụ dành riêng cho ngày cưới, cả cô dâu và người thân sẽ có nhiều thời gian xem xét và nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên PNJ giúp chọn được những mẫu kiềng cưới chất lượng trong số các bộ sưu tập trang sức cưới mới nhất từ PNJ như:


Kiềng cưới Vàng 24K chế tác tinh xảo hai kiểu dáng trong một bằng công nghệ trang sức Ý

Kiềng cưới Vàng 24K PNJ kiểu dáng truyền thống


Kiềng cưới vàng 24K PNJ đơn giản sang trọng

3. Hoa tai cưới


Đối với cô dâu, bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy thì hoa tai cưới là một phần vô cùng quan trọng không chỉ giúp tôn lên vẻ yêu kiều, duyên dáng trong ngày trọng đại mà còn là món trang sức tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và phần makeup tinh tế.

Với gian hàng trưng bày trang sức dành riêng cho ngày cưới, các nàng dâu tương lai có thể dễ dàng chọn được mẫu hoa tai phù hợp với trang phục cưới có tại WEDDINGBOOK đồng thời nhận được sự tư vấn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và dáng hoa tai phù hợp với gương mặt từ chuyên viên PNJ. Một số mẫu hoa tai cưới vàng bạn có thể tham khảo như:

- Mẫu hoa tai cưới Vàng 24K PNJ Long Phụng Sum Vầy

- Mẫu hoa tai cưới Vàng 24K PNJ Sắc Hoa Xuân

- Mẫu hoa tai cưới Vàng 22K PNJ Tơ Duyên


4. Vòng cổ cô dâu


Bên cạnh kiềng cưới, cô dâu cũng có thể sắm thêm vòng cổ làm trang sức trong ngày hạnh phúc. Chiếc vòng cổ vàng 24K hoặc vàng trắng được chế tác tinh xảo thành những họa tiết tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Đặc biệt sức hút riêng từ những mẫu thiết kế vòng cổ đang trưng bày tại gian hàng trang sức PNJ tại WEDDINGBOOK sẽ là một điểm nhấn cách điệu chinh phục mọi ánh nhìn mà các cô dâu nên cân nhắc.

- Vòng cổ cưới Vàng 24K PNJ Hoa Tình Yêu tinh tế

- Vòng cổ cưới Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ True Love sang trọng

- Vòng cổ cưới Vàng 24K PNJ Duyên Phượng Tình Hồng cao cấp


5. Vòng tay cưới


Tuy không phải là một món phụ kiện quan trọng nhưng một chiếc vòng tay đẹp sẽ là yếu tố quyết định sự hoàn thiện của cả bộ trang sức cưới. Tại gian hàng trang sức cưới PNJ tại WEDDINGBOOK, ngoài các mẫu trang sức quan trọng như nhẫn cưới, kiềng cưới và hoa tai cưới các cặp đôi còn có thể sự lựa chọn đi kèm xoay quanh các mẫu vòng tay cưới được chế tác tinh xảo từ nhiều chất liệu vàng, bạc, vàng trắng, đính đá, kim cương, ngọc trai hoặc chạm khắc những hoa văn trang trí mềm mại mang lại sự duyên dáng cho cô dâu như:

- Vòng tay vàng trắng PNJ 10K đính đá ECZ sắc hoa tinh khôi

- Vòng tay cưới PNJ Vàng 24K chạm khắc tinh xảo

- Vòng tay cưới PNJ Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya cao cấp

Qua bài viết trên WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã phần nào có thêm được thông tin về các sản phẩm trang sức cưới đang được trưng bày tại pop-up Store của PNJ tại WEDDINGBOOK. Đặt hẹn để ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp cùng chúng tôi tại đây nhé!



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page