top of page

MỘT BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP BẮT NGUỒN TỪ SỰ THẤU HIỂU

Đối với WEDDINGBOOK, một bộ ảnh cưới đẹp không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa nhiếp ảnh gia và cặp đôi, mà còn bắt nguồn từ sự thấu hiểu. Để mỗi khoảnh khắc được lưu giữ đều ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt mà mỗi khi nhìn vào bức ảnh hai bạn có thể nhớ ngay về khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ nhất đã cùng nhau trải qua.

“Nơi có thể ở cùng với em chính là nơi anh thích nhất”

Thông thường khi chọn nơi chụp ảnh cưới bạn sẽ tìm kiếm giá trị gì trước tiên?

Rất nhiều cặp đôi khi đến với WEDDINGBOOK đều nhắn nhủ rằng điều hài lòng nhất chính là sự hiểu ý và chuyên nghiệp ở các chuyên viên của chúng tôi là tiêu chí để các cặp đôi lựa chọn đồng hành cùng hành trình cưới.

“Vì chồng mình là người Hàn nên rất lo về vấn đề giao tiếp nhưng rất may mắn các bạn nhân viên đều giỏi tiếng Hàn và rất vui vẻ hoà đồng, làm việc chuyên nghiệp.”- chia sẻ về lí do chọn WEDDINGBOOK của cô dâu Thanh Thảo.

Hiểu được nỗi lo lắng của cặp đôi về việc bất đồng ngôn ngữ, WEDDINGBOOK đã sắp xếp các chuyên viên thông thạo tiếng Hàn để Thanh Thảo và Eun Hyeok có trải nghiệm thoải mái nhất trong ngày chụp hình cưới.

Bối cảnh chụp ảnh đơn giản làm nổi bật cảm xúc của cặp đôi


Tại WEDDINGBOOK chúng tôi không chỉ đơn thuần là những nhân viên tiếp xúc với khách hàng mà còn trở thành những người bạn đồng hành, tạo nên một bầu không khí thoải mái để giúp cô dâu chú rể cảm thấy tự nhiên, gần gũi, tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp. Bằng cách luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ các cặp đôi với tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp từ việc lên kế hoạch từ việc chọn lựa trang phục, kiểu trang điểm phù hợp cho đến phong cách chụp hình cưới theo sở thích của cô dâu chú rể.


Trước ngày chụp ảnh cưới, đội ngũ chuyên viên người Hàn tại WEDDINGBOOK đã có buổi gặp mặt trực tiếp để trao đổi cũng như tìm hiểu rõ cặp đôi Thanh Thảo và Eun Hyeok yêu thích phong cách như thế nào, có yêu cầu gì để có những bức ảnh ưng ý.

Ánh nhìn dịu dàng của chú rể là cảm hứng cho các photographer ghi lại những khoảnh khắc đẹp


Sự đồng điệu và thấu hiểu trong phong cách và ngôn ngữ là một điều quan trọng mà WEDDINGBOOK luôn chú trọng để có thể “kể” câu chuyện tình yêu của cặp đôi thông qua hình ảnh một cách hoàn hảo. Đối với chúng tôi, mỗi câu chuyện tình yêu của các cặp đôi là niềm cảm hứng bất tận cho các photographer để tạo nên bộ ảnh cưới thật đẹp.

Khi chụp hình cưới và trải nghiệm dịch vụ tại WEDDINGBOOK mình cảm thấy rất hài lòng. Đội ngũ ekip chụp ảnh và trang điểm đều từ Hàn Quốc.

Lấy cảm hứng từ ánh nhìn trìu mến của chú rể Eun Hyeok dành cho cô dâu Thanh Thảo, photographer đã bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc tự nhiên cả hai trong mỗi tấm hình. WEDDINGBOOK luôn chú trọng vào những khoảnh khắc để cặp đôi có thể thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất. Vì chúng tôi hiểu rằng các yếu tố đẹp đẽ bên ngoài sẽ thay đổi, chỉ có kỉ niệm vẫn luôn còn mãi.

Những khoảnh khắc đẹp như phim


Trong không gian váy cưới, salon làm đẹp và studio chuẩn Hàn, Thanh Thảo và Eun Hyeok đã có một buổi chụp ảnh cưới trọn vẹn cùng các photographer, tạo nên một hành trình lãng mạn như phim qua từng bức ảnh. Không cần những bối cảnh quá lớn lao, mà chính trong những phút giây bình dị như thế lại mang đến cảm xúc thật khó quên.

Hơn hết, WEDDINGBOOK còn chú trọng vào từng chi tiết, đặc biệt là tạo nên một diện mạo thật hoàn hảo, chỉnh chu cho cô dâu chú rể. Thông qua buổi gặp mặt trực tiếp các chuyên viên trang điểm tư vấn và ghi chú rất kĩ những yêu cầu của cặp đôi để có một layout trang điểm thật xinh đẹp và ưng ý trong ngày chụp ảnh cưới.

Mình thấy giá cả tốt so với dịch vụ lắm, xứng đáng với số tiền bỏ ra - cô dâu Thanh Thảo chia sẻ trên cộng đồng cưới

Các chuyên viên trang điểm tại WEDDINGBOOK ghi chú kĩ từng chi tiết theo sở thích của cô dâu

Giữa thế giới hơn 8 tỉ người, chúng tôi tin rằng mỗi mối quan hệ đều mang trong mình một sức mạnh kì diệu để kết nối chúng ta lại gần nhau hơn. Cảm ơn hai bạn đã tin tưởng lựa chọn WEDDINGBOOK để cùng tạo nên những kỉ niệm thật quý giá.

Chúc Thanh Thảo và Eun Hyeok luôn cùng nhau trải qua những điều thật đẹp trong hành trình cưới và thật thành công trong cuộc sống.

WEDDINGBOOK mang đến dịch vụ cưới "All-in-one" gồm Studio + Dress + Make-up + Planner giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong quá trình chuẩn bị đám cưới tại một nơi sang trọng, và có mọi thứ cho ngày trọng đại. Tham khảo thêm một số bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page