top of page

MAKE-UP “2 TRONG 1” CHIẾM TRỌN SPOTLIGHT NGÀY CƯỚI

Vẻ bề ngoài tạo nên thần thái của mỗi cô dâu, đặc biệt trong ngày cưới nơi mà quan khách tập trung chú ý vào nhân vật chính của buổi tiệc, làm thế nào để giữ được lớp trang điểm đẹp cả ngày đòi hỏi chuyên viên trang điểm phải thật chuyên nghiệp để cô dâu có thể tỏa sáng nhất trong hôn lễ.
Cô dâu Diễm Hằng cực kì cuốn hút trong layout trang điểm kiểu Hàn

Khi nhắc đến ngày cưới, bên cạnh việc lựa chọn chiếc váy sẽ diện trong hôn lễ thì phong cách trang điểm là điều mà hầu hết các cô dâu luôn phải dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, quyết định xem bản thân phù hợp với kiểu trang điểm nào và lựa chọn một nơi có dịch vụ tốt để có vẻ ngoài hoàn hảo trong lễ cưới.

“Mình không kịp make-up lại do thời gian hạn hẹp, buổi tối dặm thêm mà vẫn rất ưng.” - cô dâu Diễm Hằng chia sẻ.

Ngày cưới của cặp đôi Diễm Hằng và Văn Định diễn ra tại Đồng Tháp và TP.HCM và cả hai vô cùng bận rộn với lịch trình nên chuyên viên trang điểm đến từ WEDDINGBOOK đã lên một layout makeup phù hợp với kiểu trang điểm “2 trong 1” cho cô dâu Diễm Hằng sử dụng cả ngày dài mà vẫn rất xinh đẹp cho dù là diện áo dài hay váy cưới.

Phong cách trang điểm phù hợp với sắc đỏ của tà áo dài truyền thống

Lớp trang điểm để cả ngày từ Sa Đéc lên TP.HCM mà vẫn đẹp. Ngoài ra chuyên viên sẽ đi theo mình tới cuối buổi tiệc luôn.”

Layout make-up đầu tiên với tà áo dài đỏ cho buổi lễ gia tiên, do phải di chuyển khá nhiều trong thời tiết nắng nóng nên chuyên viên đã chọn một kiểu trang điểm phù hợp cho cô dâu cùng lớp nền nhẹ nhàng, có độ mịn tự nhiên, sử dụng kem lót dưỡng ẩm và kem nền dạng lỏng sao cho tiệp với màu da và tạo hiệu ứng phủ sương, căng mịn vừa phải, không quá bóng. Tô điểm cho đôi môi thêm sắc đỏ để tạo nên vẻ quyến rũ của Diễm Hằng, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt một cách tinh tế cùng kiểu tóc búi gọn gàng trong chiếc mấn truyền thống.

Biến tấu kiểu trang điểm phù hợp với ánh đèn sân khấu hôn lễ

Đối với layout makeup thứ 2 trong lễ cưới nhà hàng diễn ra vào buổi tối nổi bật với phần mắt được đánh nhũ thêm dưới ánh đèn tạo nên vẻ lấp lánh, kiêu sa cho đôi mắt của cô dâu mà không cần phải thay đổi tông trang điểm quá nhiều. Trong chiếc váy cưới xòe từ chất liệu ren cao cấp cùng với chiếc vương miện đính đá từ WEDDINGBOOK tạo nên một vẻ bề ngoài xinh lung linh, kiều diễm như một nàng công chúa đích thực trong hôn lễ.


Bên cạnh đó thì các chuyên viên của chúng tôi cũng chú trọng vào tạo hình của chú rể, những thông tin về trang phục cũng như kiểu tóc đều được ghi chú một cách kỹ lưỡng để cả hai có được một ngày cưới hoàn hảo. Còn có một layout makeup riêng cho bậc phụ huynh như mẹ của cô dâu để đồng hành cùng con gái trong lễ cưới. Trong xuyên suốt quá trình này, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn theo sát và hỗ trợ cô dâu để có một ngày cưới thoải mái nhất.

Tông trang điểm nhẹ nhàng cho cô dâu vẻ tươi tắn cả ngày dài

Điều quan trọng tạo nên sự khác biệt ở WEDDINGBOOK đó là các chuyên viên trang điểm đều được đào tạo từ các chuyên gia makeup hàng đầu Hàn Quốc. Chúng tôi luôn chú trọng vào đường nét tự nhiên của các cặp đôi để từ đó chọn điểm làm nổi bật nhan sắc của bạn thông qua kĩ thuật trang điểm.


Hiểu rõ khách hàng của mình là một trong những tiêu chí mà WEDIDNGBOOK luôn xem trọng, các chuyên viên trang điểm đều có buổi hẹn với các cặp đôi đến để tư vấn một cách trực tiếp từ làn da, sở thích để xác định phong cách trang điểm phù hợp, ghi chú cụ thể yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Các sản phẩm sử dụng toàn bộ đều đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc và Mỹ.

Cận cảnh lớp makeup của cô dâu được thực hiện bởi WEDDINGBOOK
Ekip chụp ảnh thì chỉ tạo dáng nhiệt tình, mình đi cả ngày mệt nhưng các bạn vẫn ráng tranh thủ chụp để có nhiều ảnh đẹp. Mình chọn mua gói Wed Signature bên WEDDINGBOOK thấy trang điểm và hình ảnh quá trời ưng nè.

Tầm quan trọng ở lớp trang điểm đẹp không chỉ làm cô dâu tự tin hơn mà còn giúp những khoảnh khắc lưu lại trong những tấm ảnh cưới lung linh hơn mỗi khi nhìn lại. Ngày cưới là cột mốc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, cho nên đội ngũ WEDDINGBOOK luôn có sự chuẩn bị thật tỉ mỉ cũng như tạo ra một bầu không khí thoải mái hơn cho các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Để khi nhìn lại những khoảnh khắc được lưu giữ trong từng tấm ảnh, bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc và vui vẻ. Cũng như việc điểm tô và làm nổi bật vẻ đẹp vốn có và khí chất của cô dâu một cách tự nhiên nhất, giúp bạn trở nên thật xinh đẹp trong lễ cưới. Đối với chúng tôi, mỗi người phụ nữ đều là những bông hoa của nhân gian mang vẻ đẹp riêng của mình.

Cô dâu xinh đẹp trong từng khung hình

Cảm ơn Diễm Hằng và Văn Định đã đặt trọn niềm tin vào WEDDINGBOOK để đồng hành cùng cột mốc ý nghĩa này. Chúc cuộc hôn nhân của hai bạn đong đầy hạnh phúc và luôn tận hưởng những điều ngọt ngào cùng nhau.


Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page