top of page

LỄ CƯỚI ĐÁNG NHỚ TRONG TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG

Đã cập nhật: 15 thg 5, 2023

Sự kết hợp giữa các sắc đỏ trong bộ ảnh cưới cùng kiểu make-up Hàn Trung nổi bật trong lễ cưới của Minh Nghi và Đức Thịnh là một điểm nhấn đặc biệt, pha trộn một chút hiện đại trong phong tục cưới truyền thống.

Bộ ảnh cưới độc đáo trong trang phục áo khỏa

Để có được một bộ ảnh cưới độc đáo cùng trang phục truyền thống thì điều đầu tiên là phải chọn một studio ưng ý với bối cảnh được đầu tư chỉnh chu và phù hợp với bộ quần áo của cặp đôi. Việc tìm một không gian có đủ bối cảnh để những bức ảnh không bị nhàm chán tốn nhiều thời gian công sức để đi tìm kiếm, đến tận nơi để kiểm tra xem nó có thật sự phù hợp với mong muốn.


Trong bộ trang phục cưới áo khỏa của người Hoa hòa vào không gian nhà hanok cùng khung nền đỏ đơn giản làm nổi bật biểu cảm vui vẻ, của Minh Nghi và Đức Thịnh. Các photographer đã chụp lại những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi từ nhiều góc độ khác nhau, tạo nên bộ ảnh cưới ấn tượng.

Bối cảnh phù hợp với trang phục là yếu tố quan trọng

Cô dâu Minh Nghi đã có chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trên cộng đồng về cưới:

Studio ở WEDDINGBOOK khá lớn với 7 bối cảnh bối cảnh khác nhau, đủ phong cách cho các bạn lựa chọn luôn. Sau khi thay đồ thì mình được dắt ra chỗ chụp ảnh, từ đầu tới cuối nhân viên không có bỏ rơi mình 1 giây nào luôn, lo chỉnh váy chụp cho đẹp, rồi chỉnh lại tóc khi bị rối, son lại môi,… nói chung là chi tiết và tận tâm lắm luôn.

Trang phục áo khỏa thường có hoa văn cầu kì với sắc đỏ đặc trưng kết hợp với ánh vàng và các phụ kiện cài tóc đặc trưng của người Hoa. Để có thể tôn lên sức hút của cô dâu thì cần phải có một layout trang điểm hài hòa với trang phục, có một tổng thể không bị sến mà vẫn trẻ trung hiện đại, trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

Kiểu trang điểm kết hợp giữa hai phong cách Hàn và Trung


WEDDINGBOOK đã kết hợp phong cách K-Style với lớp nền mỏng nhẹ để tạo ra một kiểu trang điểm hoàn toàn mới dành riêng cho Minh Nghi. Cô dâu có thể hoạt động cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc trang điểm bị lem, trôi hay xuống màu. Ngoài ra, make-up artist đã tô điểm đôi môi theo kiểu Trung, tạo điểm nhấn với sắc đỏ rượu khiến cả khuôn mặt bừng sáng và lộng lẫy hơn.

Make-up nhẹ nhàng kiểu Hàn rất là thoải mái, không cần phải mang 1 lớp phấn dày cộm hoặc kiểu highlight quá đà dưới cái nắng nóng mà nhìn vẫn rất tự nhiên và trong sáng, cũng rất hợp với bộ đồ khoả mình mang nữa, hài lòng 200%. Mình còn được thư giãn đắp mặt nạ, nhân viên hỗ trợ cho 2 vợ chồng từ A tới Z, từ cặp lông mày đến màu môi, kiểu tóc, mọi thứ phải gọi là hoàn hảo.

Những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi lại trong ngày cưới

Trong suốt quá trình đồng hành cùng cặp đôi từ pre-wedding cho đến ngày cưới, điều mà chúng tôi ấn tượng và lưu dấu mãi đó là nụ cười hạnh phúc của cô dâu Minh Nghi và chú rể Đức Thịnh với một năng lượng tích cực mà hai bạn tạo ra. Khoảng thời để chuẩn bị cho lễ cưới luôn tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc và lễ cưới là cột mốc vô cùng quan trọng trong hành trình yêu của cả hai. Mọi thứ phải thật hoàn hảo để sau này khi nhớ về chúng ta luôn có kí ức thật ý nghĩa về nó.

Việc chuẩn bị một ekip để theo sát từ đầu đến cuối giúp giải quyết những vấn đề mà cặp đôi thắc mắc cũng như gặp phải trong quá trình này với tâm huyết mang đến cho cô dâu chú rể một dịch vụ chất lượng với lòng nhiệt thành nhất. Như cô dâu Minh Nghi đã từng chia sẻ về lí do lựa chọn WEDDINGBOOK:

“Mình không phải là một người có thời gian đi tìm hiểu từng khâu như mướn váy cưới, make-up, chụp ảnh phóng sự các kiểu, nên khi nghe ở đây có dịch vụ từ A tới Z như vậy thì mình tới luôn, thú thật là giá cả khá là ổn áp so với mình tìm hiểu các gói lẻ cộng lại ở bên ngoài. Các bạn nhân viên không cố gắng đẩy mình phải chọn gói giá cao nhất mà tư vấn dựa theo nhu cầu.”

Sắc đỏ nổi bật kết hợp hài hòa cùng khung cảnh đơn giản

Điều hạnh phúc nhất là được cô dâu chú rể tin tưởng và có trải nghiệm thoải mái với con người và sản phẩm do WEDDINGBOOK tạo ra. Cảm ơn Minh Nghi và Đức Thịnh đã dành những lời nhận xét chi tiết và khen ngợi dành cho chúng tôi trên cộng đồng về cưới. Chúc cuộc hôn nhân của hai bạn luôn lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tích cực, tận hưởng khoảnh khắc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa bên nhau.

Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page