top of page

KIỂU TÓC CÔ DÂU NÀO PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT DÀI

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Kiểu tóc phù hợp có thể tôn lên nét đẹp của khuôn mặt, thể hiện phong cách cá tính riêng của cô dâu. Trong bài viết này, WEDDINGBOOK sẽ gợi ý một số kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài.

KIỂU TÓC BÚI THẤP

Tóc được búi gọn ra sau là một kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng mang lại vẻ đẹp cổ điển lãng mạn phù hợp với mọi loại váy cưới và phong cách trang điểm. Bạn có thể khoe được chiếc cổ cao và mọi đường nét trên khuôn mặt và kết hợp với búi tóc xoắn hoặc búi tóc to hơn để có tạo hình độc đáo hơn.

Điểm tô phụ kiện cho kiểu tóc búi thêm ấn tượng

Các chuyên viên tóc tại WEDDINGBOOK sẽ tạo kiểu bằng cách rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt dài, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu. Kết hợp thêm phụ kiện như kẹp tóc đính đá, vương miện hay vòng hoa tạo điểm nhấn cũng như tăng thêm vẻ kiêu sa để bạn trở nên lung linh và quyến rũ hơn bao giờ hết.


KIỂU TÓC BUỘC THẤP

Các cô dâu đến WEDDINGBOOK thường lựa chọn kiểu tóc buộc thấp phong cách Hàn Quốc vì sự thanh lịch và sang trọng của nó. Thay vì tóc được buộc chặt vào đầu, kiểu tóc này thường được tạo kiểu gọn gàng ở phía sau gáy, để tạo độ phồng cho tóc, chuyên viên tạo kiểu thường nới lỏng một chút ở phần dây buộc, giúp tóc trông thêm phồng và đầy đặn.

Kiểu tóc buộc thấp thanh lịch, nhẹ nhàng

Kiểu tóc này thực sự rất phổ biến trong các đám cưới tại Việt Nam, đặc biệt là trong thời gian gần đây được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì vừa đẹp lại tiết kiệm thời gian thực hiện còn có thể tạo điểm nhấn với hai lọn tóc mái phủ trước mặt, khiến khuôn mặt trông thon gọn hơn.


KIỂU TÓC BÚI CAO TRẺ TRUNG

Tóc búi cao không chỉ giúp che đi hoàn hảo tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn giúp tăng thêm chiều cao phần cổ cho cô dâu có trông thanh mảnh hơn. Mái thưa được tạo thành từ 2 bên tóc mai ôm sát vào khuôn mặt và che đi những khuyết điểm như gò má lớn, cằm hơi nhọn hay trán quá cao. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp tạo cảm giác dễ chịu và thu hút người đối diện một cách dễ dàng.

Kiểu tóc búi cao giúp phần cổ thanh mảnh hơn

Trong nhiều buổi chụp ảnh cưới pre-wedding tại WEDDINGBOOK thì đây là một trong những kiểu được các nàng dâu lựa chọn nhiều nhất vì sự gọn gàng, sang trọng tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, cũng như phần cổ cao và bờ vai quyến rũ.


KIỂU TÓC XOĂN NHẸ GỢN SÓNG

Kiểu tóc xoăn nhẹ làm nổi bật nét đáng yêu và trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng, tạo hiệu ứng thu gọn khuôn mặt giúp các cô nàng mặt dài tự tin hơn với nhan sắc của mình. Đối với những cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nàng thơ có thể kết hợp với mái bay ngắn có độ dài từ ngang đuôi mắt xuống gò má để tăng thêm vẻ dịu dàng, thời thượng. Nếu bạn muốn hack tuổi với kiểu tóc này thì hãy nhuộm những màu tóc sáng như nâu kèm một chút ánh vàng.

Kiểu tóc xoăn nhẹ gợn sóng tinh tế, nhẹ nhàng

Bạn có thể tối đa hóa sự thanh lịch và sang trọng của bản thân trong ngày trọng đại bằng cách thêm những hạt ngọc trai tinh tế hoặc kẹp cài khi tạo kiểu tóc. Chúng tôi tin rằng những chi tiết nhỏ như vậy sẽ tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.


KIỂU TÓC XOĂN XÙ MÌ

Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm bớt chiều dài mặt là chọn một kiểu tóc có thể làm tăng kích thước độ rộng khuôn mặt. Những lọn tóc xoăn cùng độ bồng bềnh sẽ giúp cho gương mặt cô dâu trở nên hài hoà hơn. Các chuyên gia trang điểm tại WEDDINGBOOK chia tóc thành nhiều phần và sử dụng kẹp để cố định, sau đó sử dụng máy uốn tóc để tạo những lọn tóc xoăn xù mì.

Kiểu tóc xoăn xù mì cá tính cho cô dâu

Bên cạnh việc kết hợp với mái thưa, mái xoăn hoặc mái bằng để tạo cảm giác khuôn mặt tròn hơn, cô dâu còn có thể biến tấu kiểu tóc này như để tóc tự nhiên buông xuống cho phần lễ cưới và sau đó buộc lại thành búi cao để di chuyển dễ dàng hơn trong phần tiệc.


Trong ngày cưới, đặc biệt là với các cô dâu, việc chọn kiểu tóc thật sự là rất quan trọng để tăng thêm sự tự tin, xinh đẹp và nổi bật hơn. Các chuyên viên đến từ WEDDINGBOOK sẽ tư vấn và lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất để cô dâu trở nên lung linh và rực rỡ nhất trong ngày cưới bằng cách xử lí từ tổng thể đến các chi tiết nhỏ.

WEDDINGBOOK còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại; tư vấn phong cách, giúp cô dâu chọn ra một bộ trang phục cưới phù hợp. Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page