top of page

HƠN 365 NGÀY ĐI TÌM DỊCH VỤ CƯỚI ƯNG Ý NHẤT

"Mình bình thường không có đi theo style Hàn Quốc, nhưng mà lần này thật sự ưng ý quá chừng. Trang phục cưới hỏi mình dùng A-Z dịch vụ của WEDDINGBOOK SAIGON. - cô dâu Thúy Hà chia sẻ.

Là một người có phong cách đơn giản, sang dịu và hiện đại, cô dâu Thuý Hà đã có hành trình dài gần một năm để tìm ra được nơi có dịch vụ ưng ý nhất cho lễ cưới. Được đồng hành với cặp đôi qua những ngày chụp ảnh pre-wedding và hôn lễ chính thức là một điều đầy ý nghĩa đối với đội ngũ nhân viên của WEDDINGBOOK.

Hình cưới pre-wedding và wedding day được thực hiện bởi đội ngũ ekip WEDDINGBOOK

“Mình và chồng đi ngang showroom chỗ này thấy to oạch, hoành tráng quá nên vào xem luôn. Vừa vào là vô tình ánh mắt chạm vào một chiếc váy lộng lẫy mà si mê, nhưng mà đối với mình một showroom váy cưới quan trọng là váy phải còn mới, rất mới - chỗ này làm được điều đó nè.”

Kết hôn là cột mốc thiêng liêng nhất của đời người, đánh dấu sự chuyển mình từ trạng thái độc thân sang vợ chồng. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một đám cưới vui vẻ, ấm áp luôn là bài toán khó.

Những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi lại qua ống kính máy ảnh từ đội ngũ photographer


Tìm nơi chụp ảnh cưới, thuê áo cưới, trang điểm,… và ti tỉ thứ việc phải làm khiến các cặp vợ chồng tương lai phải dành ra một quỹ thời gian để có thể chuẩn bị tất cả mọi thứ cho lễ cưới diễn ra một cách hoàn hảo. Hành trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dành nhiều tâm sức trong việc lựa chọn địa điểm, trang phục cho đến việc các dịch vụ cưới phù hợp vì đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ không chỉ của cả hai mà còn đối với những người thân yêu của cả hai.

Phong cách chụp ảnh style Hàn Quốc bắt trọn những khoảnh khắc đẹp như phim

“Sau khi được tư vấn thì mình biết được là đây là showroom váy cưới concept Hàn Quốc, do người Hàn thực hiện. Họ có cả combo trọn gói đầy đủ từ make up tới quay, chụp các thứ v...v.... Sau đó mình và chồng đi cũng nhiều nơi tham khảo thì sau vài tháng vẫn quyết định quay lại với WEDDINGBOOK SAIGON.”

WEDDINGBOOK luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất khi đến với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên luôn theo sát hỗ trợ và tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc của các cặp đôi với một lịch trình cụ thể, rõ ràng, giúp cả hai tiết kiệm nhiều thời gian với dịch vụ cưới “tích hợp tất cả trong một” được thực hiện bởi các chuyên viên đến từ Hàn Quốc và Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên luôn theo sát và chăm sóc cho cặp đôi

“Mình rất hài lòng và chân thành cảm ơn anh/chị đã tậm tâm dốc sức làm cho ngày cưới của mình thật trọn vẹn. Các anh team Chụp/ Quay hình - có người Hàn đồng thực hiện cho mình từ sáng tới tối khuya, mệt lắm rồi nhưng mà ai cũng cười nói vui vẻ, hỗ trợ vợ chồng mình sửa dáng, chỉnh tóc từng li từng tí một. Make Up bên này style Hàn, cũng do chính người Hàn thực hiện nên lớp make up mỏng nhẹ nhưng lên hình cực kỳ bắt máy nhưng cũng không bị ố-dề khi nhìn trực tiếp ở ngoài.” - cô dâu Thuý Hà chia sẻ trên cộng đồng về cưới.

Bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc cùng cặp đôi


Mỗi cuộc gặp gỡ và đồng hành cùng nhau như một mối lương duyên mang đầy ý nghĩa. Trong vô vàn lựa chọn ngoài kia, cảm ơn vợ chồng Thúy Hà đã dành tình cảm và sự tin tưởng đối với WEDDINGBOOK để chúng tôi góp một phần công sức vào hành trình cưới đầy ý nghĩa của hai bạn.

Nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho các cặp đôi trong hành trình chuẩn bị lễ cưới, WEDDINGBOOK SAIGON tích hợp dịch vụ cưới "All-in-one" để cô dâu, chú rể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn có một hôn lễ hoàn hảo. Nếu bạn đang có dự định cưới và đang tìm một dịch vụ cưới ưng ý thì có thể tham khảo qua tại website và fanpage của chúng tôi. Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có thể tham khảo thêm một số tips để chuẩn bị cho ngày cưới tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page