top of page

Grand Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Grand Palace Cộng Hòa được nhiều người biết đến là một địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp tọa lạc trên cung đường tấp nập nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu thêm những thông tin về không gian, dịch vụ, thựa đơn tiệc cưới và sảnh tiệc qua bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm tiệc cưới Grand Palace địa điểm cưới uy tín cho các cặp đôi


Grand Palace (hay Grand Palace Cộng Hòa) là cái tên được nhiều người biết đến là địa điểm tổ chức các sự kiện, hội nghị và tiệc cưới trọn gói uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận Tân Bình nói riêng. Nhìn từ xa, trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace là một tòa kiến trúc hài hòa giữa kiến trúc hình khối vuông, cột trụ vững chãi và kết cấu mái vòm tròn đậm nét châu Âu, toát lên vẻ ngoài sang trọng và quý phái cho các sự kiện cao cấp.

Ảnh chụp mặt tiền phía trước Grand Palace Cộng Hòa
Mặt trước Grand Palace Cộng Hòa

Địa chỉ: Số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Grand Palace sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường chính cách trung tâm TP. HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1,5 km. - Ngoài ra, quận Tân Bình còn tiếp giáp với 7 quận khác bao gồm: quận Phú Nhuận, quận 3, quận 10, quận 12, quận Gò Vấp, quận Tân Phúquận 11 thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực và các quận lân cận.
Ảnh chụp không gian bên dưới mái vòng bên trong Grand Palace Cộng Hòa
Không gian sảnh vòm bên trong Grand Palace Cộng Hòa

Bên cạnh các tiện ích về mặt vị trí và công năng kiến trúc, với hơn 10 năm kinh nghiệm và 7 năm là nhà chuyên cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc. Grand Palace Cộng Hòa còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cưới tại 6 sảnh tiệc lớn phù hợp với nhiều nhu cầu cưới của khách hàng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm cưới tuyệt vời nhất cho cả cô dâu, chú rể và khách mời.



Tiệc cưới trọn gói không âu lo với dịch vụ tại Grand Palace Cộng Hòa


Với mong muốn mang lại những trải nghiệm cưới tuyệt vời nhất cho khách hàng trong ngày trọng đại của đời người, trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace không chỉ mang đến một không gian ấn tượng tại 6 sảnh tiệc lớn sang trọng mà còn phục vụ các dịch vụ và tiện ích khác đi kèm đặc biệt dành cho tiệc cưới như trang trí, màn hình LED, ánh sáng, thực đơn đa dạng,... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như một lời chúc phúc gửi đến các cặp đôi.


1. Gói trang trí tiệc cưới 2 lựa chọn


Đến với Grand Palace Cộng Hòa, cô dâu và chú rể sẽ có 2 sự lựa chọn cơ bản cho gói trang trí tiệc cưới bao gồm: Gói trang trí chuẩn và gói trang trí đặc biệt.


- Gói dịch vụ trang trí chuẩn bao gồm: Hoa tươi bàn tiệc, trang trí lối đi sân khấu, thùng tiền mừng, rượu Champagne và đá khói, hoa tươi bàn tháp rượu, trang trí sân khấu, bánh cưới, trang trí phông chữ sân khấu, liễn và viết ký tên, màn hình máy chiếu.

Mẫu gói trang trí tiệc cưới chuẩn của Grand Palace Cộng Hòa

- Gói dịch vụ trang trí đặc biệt dựa trên nhiều concept sáng tạo độc đáo do đội ngũ chuyên viên của Grand Palace thiết kế. Lấy cảm hứng từ các mùa trong năm, các loài hoa, màu sắc và hình ảnh đại diện cho tình yêu đôi lứa, những concept trang trí này chắc chắn sẽ là lại một làng gió mới đưa cảm xúc hạnh phúc của cặp đôi thăng hoa trong khoảnh khắc cử hành hôn lễ.

Mẫu gói trang trí tiệc cưới đặc biệt của Grand Palace Cộng Hòa

Dù là gói chuẩn hay gói đặc biệt thì trung tâm tiệc cưới Grand Palace vẫn sẽ mang đến một không gian tiệc ngọt ngào, sang trọng từ thiết kế sảnh đón tiếp, đến khu vực bàn đón khách và cách lựa chọn các loại hoa trang trí tinh tế cho hôn lễ.


2. Gói nghi thức khai tiệc trang trọng


Trong không gian được trang trí lộng lẫy, giữa âm nhạc du dương, giây phút cô dâu và chú rể bước vào lễ đường chắc chắn sẽ là khoảnh khắc ấn tượng nhất bữa tiệc. Đặc biệt, khi có thêm những nghi thức truyền thống đậm nét văn hóa dân tộc hay chương trình biểu diễn được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên nghiệp, lễ cưới được cử hành tại Grand Palace sẽ càng thêm phần ý nghĩa. Tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace Cộng Hòa, các cặp đôi có thể tham khảo nghi thức khai tiệc tại Grand Palace để tiệc cưới của mình thêm phần trang trọng với cách hạng mục như: Violin và Piano sảnh chính, đội khánh tiết, Violin đón dâu khai mạc, MC, pháo kim tuyến và Playlist nhạc nhẹ trong tiệc.

Ảnh chụp một chương trình tiệc cưới của Grand Palace Cộng Hòa
Chương trình biểu diễn trong tiệc cưới tại Grand Palace

3. Các gói dịch vụ cưới khác đi kèm có tại Grand Palace Cộng Hòa


Bên cạnh các dịch vụ cưới phục vụ tại chỗ ngay trong ngày tiệc cưới diễn ra tại đây, đội ngũ Grand Palace còn đặc biệt cung cấp thêm nhiều dịch vụ đi kèm khác từ các mục nhỏ cho lễ cưới thêm phần đặc biệt như tượng đá hoa đăng, Backdrop và Background riêng, quà đáp lễ, tranh cát, bàn lễ tân, cổng,... cho đến các hạnh mục đòi hỏi ekip thực hiện riêng chuyên nghiệp như quay, chụp phóng sự cưới, chụp ảnh cổng, album ảnh Pre-wedding của WEDDINGBOOK, thiệp cưới,... giúp khách hàng an tâm lựa chọn Grand Palace làm tổ chức tiệc chung vui.

Ảnh chụp mặt trước trung tâm thương mại cưới WEDDINGBOOK
WEDDINGBOOK nơi cung cấp mọi dịch vụ cho ngày cưới của bạn

Thực đơn tiệc cưới Grand Palace Cộng Hòa gợi ý


Vì ẩm thực là một phần quan trọng không thể thiếu và là điểm nhấn trong mọi bữa tiệc chung vui, Grand Palace hiểu được sự lo lắng của các cặp đôi trong ngày cưới về món ăn chiêu đãi. Để phần thực đơn cho tiệc cưới thêm phần trọn vẹn và tạo sự hài lòng cho thực khách, các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại đây thường gợi ý các mẫu menu cưới đạt chuẩn cả về chất lượng và định lượng để mọi món ăn hoàn hảo nhất gồm các món khai vị, món súp, món chính, món lẩu kèm mì hoặc bún và món tráng miệng được chế biến bằng nguyên liệu chọn lọc theo mùa và theo khẩu vị vùng miền, vừa đảm bảo được tính tươi ngon vừa phù hợp với ngân sách của chủ nhân bữa tiệc.

6 Sảnh tiệc cưới phong cách ấn tượng của Grand Palace Cộng Hòa


Những sảnh tiệc tại Grand Palace mang lại một không gian nhẹ nhàng, ấm áp và không kém phần ngọt ngào, lãng mạn tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng những vị khách đến tham dự tiệc chung vui.


1. Sảnh cưới Platin


Sở hữu diện tích lên đến 386m² với quy mô phục vụ lên đến 1500 khách (tương đương với 150 bàn), sảnh Platin tại Grand Palace Cộng Hòa được bày trí theo phong cách châu Âu đặc trưng tạo nên sự ấm cúng cho bữa tiệc chung vui với những người thân yêu.

Ảnh chụp bên trong sảnh Platin - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Platin tại Grand Palace Cộng Hòa

2. Sảnh cưới Venus


Với tính năng có thể mở rộng linh hoạt, sảnh Venus có khả năng đáp ứng những bữa tiệc có quy mô từ 30 đến 150 bàn. Theo đuổi phong cách nội thất phương Tây tinh giản và sang trọng, đội ngũ thiết kế sảnh Venus đã sử dụng những chùm đèn pha lê cỡ lớn làm vật trang trí, vừa tạo được điểm nhấn cho toàn bộ không gian sảnh tiệc vừa mang lại ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng.

Ảnh chụp bên trong sảnh Venus - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Venus tại Grand Palace Cộng Hòa

3. Sảnh cưới Elite


Sảnh Elite sử dụng tông nền màu vàng ấn tượng, cùng lối thiết kế trần và thảm có các họa tiết màu sắc trầm hài hòa tạo nên một không gian rộng lớn nhưng không rời rạc cho toàn bộ sảnh tiệc. Để đáp ứng cho nhiều nhu cầu tiệc cưới khác nhau, sảnh Elite tại Grand Palace Cộng Hòa có sức chứa lên đến 1500 khách (khoảng 150 bàn) và nhiều không gian trống khác đáp ứng cho các ý tưởng trang trí của cô dâu, chú rể.

Ảnh chụp bên trong sảnh Elite - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Elite tại Grand Palace Cộng Hòa

4. Sảnh cưới Mercury


Lấy ý tưởng từ các sảnh tiệc lộng lẫy trong những tòa lâu đài châu Âu tráng lệ, Grand Palace Cộng Hòa đã trang trí sảnh tiệc Mercury bằng những họa tiết cổ điển, tinh tế và sang trọng. Biến nơi đây trở thành một không gian ấn tượng với khả năng phục vụ những bữa tiệc lên đến 150 bàn.

Ảnh chụp bên trong sảnh Mercury - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Mercury tại Grand Palace Cộng Hòa

5. Sảnh cưới Pavilon


Với phông nền màu nâu pastel trầm ấm, nhẹ nhàng cùng sức chứa khoảng 30 đến 40 bàn tiệc, sảnh Pavilon còn có khả năng mở rộng linh hoạt để có thể phục vụ những bữa tiệc có quy mô lên đến 85 bàn (tương đương 850 khách mời).

Ảnh chụp bên trong sảnh Pavilon - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Pavilon tại Grand Palace Cộng Hòa

6. Sảnh cưới Fontana


Tông màu trắng ngà quý phái được đội ngũ thiết kế của Grand Palace kết hợp hài hòa với phông sao lấp lánh và thảm trải sàn màu xanh thẫm nổi bật tại không gian sảnh Fontana. Kích thước sảnh 544 m² cùng khả năng mở rộng linh hoạt, sảnh tiệc này có sức chứa tối đa 850 khách (tương đương 85 bàn).

Ảnh chụp bên trong sảnh Fontana - Grand Palace Cộng Hòa
Sảnh cưới mang tên Fontana tại Grand Palace Cộng Hòa

Bảng so sánh thông tin 6 sảnh tiệc cưới tại Grand Palace Cộng Hòa

STT

Sảnh tiệc cưới

Diện tích

Quy mô trung bình

Quy mô tối đa

1

Platin

386 m²

200 - 260 Khách

1500 Khách

2

Venus

544 m²

300 - 400 Khách

1500 Khách

3

Elite

544 m²

300 - 400 Khách

1500 Khách

4

Mercury

544 m²

300 - 400 Khách

1500 Khách

5

Pavilon

544 m²

300 - 400 Khách

1500 Khách

6

Fontana

544 m²

300 - 400 Khách

850 Khách

Hy vọng qua những thông tin về không gian, dịch vụ, thực đơn cưới và sảnh tiệc được WEDDINGBOOK tổng hợp qua bài viết trên bạn đọc đã có thêm một lựa chọn trung tâm tiệc cưới để cân nhắc. Cùng tìm hiểu thêm thông tin nhiều nhà hàng tiệc cưới và trung tâm hội nghị qua trang Blog Cưới của chúng tôi tại đây nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page