top of page

GỢI Ý TÔNG TRANG ĐIỂM GIÚP CÔ DÂU ĐẸP RẠNG RỠ TRONG LỄ CƯỚI

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Bên cạnh việc chọn chiếc váy cưới hoàn hảo, lớp trang điểm là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với cô dâu trong ngày cưới. Khi chọn được tông trang điểm phù hợp không chỉ làm bạn tỏa sáng, rạng rỡ hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

Trang điểm tông màu cam

Đây là tông màu trang điểm được nhiều cô dâu tại WEDDINGBOOK yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với ngày cưới, nổi bật với phấn mắt tông cam để tạo điểm nhấn, cùng với một chút ánh nhũ để tăng sự rực rỡ và thu hút ánh nhìn. Tiếp theo là màu má cam nhạt để tạo sự trẻ trung và tươi tắn, sử dụng son môi cùng tông để cả khuôn mặt bừng sáng, căng mọng và tươi mát.

Màu cam là màu phù hợp với làn da tông ấm, sắc màu hoàn hảo cho mùa hè.

Ngoài ra, tông trang điểm này còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch cho cô dâu trong ngày cưới của mình.

Trang điểm tông màu san hô

Với tông trang điểm màu san hô cô dâu sẽ có đa dạng lựa chọn theo sở thích khi kết hợp giữa hồng-cam, đỏ-cam, đỏ hồng pha cam…, lấy theo màu sắc của các lớp san hô mang đến vẻ ngoài lung linh, ngọt ngào toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, các chuyên viên tại WEDDINGBOOK còn sử dụng eyeliner màu đen để làm nổi bật đường viền mi hoặc thêm một chút glitter để tăng sự lấp lánh cho đôi mắt. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn thêm phần rực rỡ và tự tin trong ngày trọng đại của mình mà không mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Trang điểm tông san hô nổi bật vẻ đẹp tươi sáng của cô dâu

Trang điểm với tông màu đỏ

Màu đỏ được xem là một gam màu không bao giờ lỗi thời, vẫn giữ được nét giao thoa giữa hiện đại và cổ điển mang đến cảm giác quyền lực, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Kiểu trang điểm này không kén tông da giúp làm khuôn mặt cô dâu trở nên quyến rũ hơn.

Ấn tượng với kiểu trang điểm tông đỏ trong ngày cưới

Tuỳ vào màu da mỗi người, các chuyên viên trang điểm tại WEDDINGBOOK sẽ biến hóa phù hợp với phong cách của bạn để gương mặt bạn trở nên sáng và thu hút hơn. Nếu bạn đang có ý định mặc áo dài đỏ hay trắng trong lễ cưới truyền thống, kiểu trang điểm này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn và giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông.


Trang điểm với tông màu hồng

Đây là một trong những tông màu tạo nên lớp trang điểm trong trẻo biến cô dâu thành một “nàng thơ” đúng nghĩa trong ngày cưới. Đặc biệt có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau tạo nên một vẻ ngoài mong manh, nữ tính và rất thích hợp cho những buổi tiếc cưới ngoài trời thân mật.

Tông trang điểm màu hồng dịu dàng, mềm mại

Những cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể cân nhắc sử dụng tông màu hồng tôn lên nét đẹp mềm mại, dịu dàng của bạn.

Trang điểm với tông màu nude

Một xu hướng trang điểm phổ biến hiện đang được ưa chuộng là tông màu nude, WEDDINGBOOK sử dụng các màu tối nhẹ nhàng, tự nhiên để tạo ra một vẻ ngoài cá tính, ấn tượng cho cô dâu bởi vẻ nhìn sang trọng, thời thượng và quý phái như phong cách hoàng gia.

Trang điểm tông màu nude cho diện mạo thêm thời thượng

Tại WEDDINGBOOK, các chuyên viên trang điểm không chỉ sử dụng các sắc thái khác nhau của tông màu nude để tạo ra một phong cách trang điểm hoàn toàn độc đáo, mà còn sử dụng nhiều kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp làm nổi bật đường nét của cô dâu sẽ trông thật hoàn hảo trong ngày cưới. Nếu bạn đang có dự định chọn một chiếc váy cưới đuôi cá quyến rũ trong lễ cưới thì kiểu trang điểm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Trang điểm tông nâu

Tông màu nâu là một trong những lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp cho bất kỳ loại da nào mang lại cho cô dâu một vẻ ngoài cổ điển, sang trọng và quyến rũ. Để tạo ra một kiểu trang điểm tông nâu hoàn hảo, các chuyên viên trang điểm tại WEDDINGBOOK thường tập trung nhấn vào phần mắt, thêm một chút ánh vàng để đôi mắt trở nên sâu hơn và có hồn hơn.

Phong cách trang điểm tông nâu thu hút

Để tạo sự cân bằng cho kiểu trang điểm này, việc chọn kiểu tóc phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu cô dâu muốn một vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, tóc xoăn nhẹ hoặc tóc phồng lọn sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp tạo ra một sự cân bằng để có diện mạo trông hoàn hảo và gợi cảm hơn trong ngày cưới.


WEDDINGBOOK là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm cưới với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc sẽ cùng cô dâu tìm ra kiểu trang điểm phù hợp nhất, từ màu sắc cho đến phong cách, để tỏa sáng và trở thành tâm điểm trong ngày vui của mình.

Ngoài ra, WEDDINGBOOK còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại; tư vấn phong cách, giúp cô dâu chọn ra một bộ trang phục cưới phù hợp. Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page