top of page

Gợi ý 5 kiểu tóc giúp cô dâu mặt tròn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn trong ngày cưới

Cùng WEDDINGBOOK tham khảo một vài kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn theo xu hướng năm 2023 với phong cách Hàn Quốc giúp nàng thêm phần duyên dáng, nhẹ nhàng và nổi bật trong ngày cưới qua bài viết bên dưới nhé!

Đặc điểm của những cô dâu sở hữu khuôn mặt tròn


Không khó để bắt gặp một cô dâu có gương mặt sở hữu tỉ lệ giữa chiều rộng và chiều dài gần bằng nhau, tạo ra một cảm giác về vòng tròn vì đây là kiểu khuôn mặt phổ biến nhất. Khuôn mặt tròn thường có góc cạnh mềm mại, cằm hẹp và phần má rộng hơn tạo cho cô dâu nét đáng yêu, đầy đặn và dễ thương một cách tự nhiên.

Những kiểu tóc phù hợp với cô dâu mặt tròn theo phong cách K-style 2023


Đa phần các cô dâu thường thích thử những kiểu tóc mới trong ngày trọng đại nhưng lại ngại khuyết điểm, đặc biệt là đối với những cô dâu sở hữu khuôn mặt hơi tròn trịa một xíu. Đừng lo lắng vì các Hair-stylist có thể giúp nàng khắc phục được bằng nhiều kỹ thuật làm tóc và Makeup theo phong cách Hàn Quốc.

1. Kiểu tóc búi giúp cô dâu mặt tròn tự tin hơn


Tóc búi cao là kiểu tóc mà nhiều cô dâu sở hữu gương mặt tròn né tránh vì sợ làm mặt mình trông to hơn. Tuy nhiên, dưới bàn tay của các Hair-stylist tại WEDDINGBOOK, những kiểu tóc búi cao không hề làm lộ khuyết điểm của khuôn mặt bầu bĩnh mà còn giúp vẻ bề ngoài của cô dâu trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Với một vài lọn tóc buông lơi hai bên mai hoặc kỹ thuật đánh rối tự nhiên, kiểu tóc này hoàn toàn là lựa chọn phù hợp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh và quyến rũ của cô dâu trong ngày trọng đại, nhất là khi diện váy cưới trễ vai.

2. Kiểu tóc xoăn nhẹ để cô dâu khoe góc nghiêng thần thái


Tóc dài là lợi thế của một cô nàng mặt tròn, đặc biệt là khi chọn kiểu tóc xoăn sóng lơi thả một bên mái trong ngày cưới, cô dâu chắc chắn sẽ thêm phần dịu dàng và tự tin hơn ở mọi góc độ nhờ khai thác được tối đa góc nghiêng đầy thần thái của khuôn mặt.

Nếu là người không thích sự cầu kỳ của những kiểu tóc tết, tóc xõa tự nhiên và xoăn nhẹ vẫn đáp ứng đủ các yếu tố giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn, nhất là khi kết hợp cùng khăn voan trắng tinh khôi xuất hiện trên lễ đường.


3. Tóc xõa vén mái hai bên giúp gương mặt trở nên thon gọn


Đối với những cô dâu mặt tròn thay vì chia mái 5:5 sẽ làm mặt cô dâu to hơn thì WEDDINGBOOK chọn kiểu rẽ tóc 7:3 giúp che đi một phần trán và tạo hiệu ứng làm mặt cô dâu trở nên thon gọn hơn. Phần đuôi được làm phồng nhẹ, xoăn tự nhiên và buông lơi hoặc buộc gọn với phụ kiện, cài cùng tone với váy cưới sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô dâu thích phong cách Hàn Quốc trong ngày trọng đại.

4. Phụ kiện tóc đi kèm giúp gương mặt tròn của cô dâu thêm điệu đà


Đa phần các cô dâu Việt Nam đều thích những kiểu tóc điệu đà với nhiều nét nhấn nhá ngọt ngào. Những món phụ kiện tóc phù hợp như veil, cài tóc, vương miện,... hoàn toàn có thể giúp tổng thể khuôn mặt có phần hơi tròn trịa của cô dâu hài hòa và thêm rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Một số lưu ý khi chọn kiểu tóc hợp với cô dâu mặt tròn


Để có được một ngoại hình tỏa sáng và ưng ý nhất trong ngày trọng đại, ngoài việc lựa chọn mẫu tóc phù hợp để tạo kiểu trong ngày cưới, cô dâu nên có một số sự chuẩn bị trước như:

- Khi chọn được váy cưới ưng ý, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi chọn kiểu tóc.

- Thử hỏi việc làm thử nghiệm vài kiểu tóc trước chọn được kiểu tóc ưng ý cuối cùng.

- Chú ý dưỡng và chăm sóc tóc trước ngày cưới ít nhất 3 tháng, đối với tóc nhuộm hãy chú ý dặm lại cho cả phần chân và ngọn tóc cho thật đều màu.

- Chọn địa chỉ làm tóc có các Hair-stylist uy tín như tại WEDDINGBOOK, đội ngũ chuyên viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hoàn toàn có thể tư vấn và thực hiện những mẫu tóc phù hợp với sở thích của cô dâu, cũng như phù hợp với bối cảnh tiệc cưới hoặc Background chụp hình.

Với bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng những cô dâu sở hữu gương mặt có phần hơi tròn trịa vẫn sẽ tự tin chọn được những kiểu tóc phù hợp cũng như có thêm được những lưu ý cần thiết để thêm phần tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Truy cập Blog Cưới của chúng tôi để đón đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn cùng chủ đề và có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn từ sự kiện hàng tháng nhé!




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page