top of page

EKIP TẬN TÂM NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM PRE-WEDDING

Đã cập nhật: 22 thg 7, 2023

Việc chọn ekip chuyên nghiệp đồng hành cùng ngày pre-wedding để buổi chụp diễn ra trọn vẹn, hài lòng luôn là vấn đề được nhiều dâu rể cân nhắc khi sử dụng dịch vụ cho ngày trọng đại. Mỗi cặp đôi khi đến WEDDINGBOOK luôn có những nhân viên chuyên nghiệp từ trang phục, makeup cho đến studio, hậu kỳ hình ảnh phụ trách tạo ra trải nghiệm ưng ý nhất cho cột mốc cưới.

Hai bối cảnh khác biệt tại studio WEDDINGBOOK


Để có ngày chụp ảnh cưới đáng nhớ với nhiều kỉ niệm khó quên và trải nghiệm thoải mái tận hưởng khoảng thời gian này đòi hỏi sự chuyên nghiệp, cầu toàn trong tất cả đến từ ekip. Khi chuẩn bị cho đám cưới các cặp đôi thường có rất nhiều việc, chính vì thế WEDDINGBOOK muốn mang lại điều tiện lợi và chất lượng nhất cho khách hàng.

Chúng tôi luôn có một quy trình cụ thể để theo sát cô dâu chú rể từ những ngày đầu tiên, nhân viên hỗ trợ kịp thời trong việc giải đáp thắc mắc cũng như ở bên cạnh hỗ trợ xuyên suốt để bạn có những bức ảnh đúng theo sở thích cũng như phong cách cá nhân.

Trước ngày chụp sẽ được nhân viên tư vấn makeup theo style riêng khác với một số studio mình tham khảo. Lần này mình chọn layout trang điểm khác hằng ngày và các bạn vẫn theo sát làm đúng như mong muốn.”

Phong cách ảnh cưới đơn giản, hiện đại


Chú trọng vào mong muốn của cô dâu chú rể là điều mà WEDDINGBOOK luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu từ khâu tư vấn cho đến khi trải nghiệm dịch vụ. Nổi bật với dịch vụ cưới chuyên nghiệp, các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm trong các mảng từ trang điểm, nhiếp ảnh, hậu kỳ cho đến đội ngũ tư vấn, thiết kế váy cưới.


Trước ngày cưới, tất cả các khâu luôn được chuẩn bị kỹ càng trong việc chọn bối cảnh, trang phục, phong cách chụp hình và cả ekip phù hợp để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo nhất có thể. Đặc biệt là các dâu rể luôn có buổi tư vấn riêng với Makeup Artist để chọn ra layout trang điểm theo sở thích của riêng bạn.

"Đến ngày chụp bạn Makeup Artist còn lựa chọn mặt nạ đắp phù hợp theo loại da rất kỹ để mình thư giãn, thường xuyên hỏi thăm xem cần gì sẽ nhiệt tình chuẩn bị luôn. Nếu đánh giá về điểm chăm sóc khách hàng mình sẽ cho WEDDINGBOOK 10/10 luôn nhé."

Cô dâu xinh đẹp với tone makeup kiểu Hàn


Ngày cưới là một trong những cột mốc quan trọng nhất cuộc đời mỗi người, mỗi kỉ niệm được tạo ra trong hành trình này luôn chất chứa đầy ý nghĩa. Pre-wedding là một trong những trạm dừng chân đầy cảm xúc trước khi bước vào hành trình hôn nhân, nơi mà những khoảnh khắc hạnh phúc, tiếng cười, niềm vui và cả những cử chỉ lãng mạn đều được ghi lại bởi ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia.


Tuy nhiên, để tất cả những điều này diễn ra trọn vẹn, không phải là điều dễ dàng. Cần phải lên kế hoạch sắp xếp thật chi tiết, tỉ mỉ và sáng tạo ra những ý tưởng mới mẻ để cả hai nhân vật chính có thể tự do thể hiện cá tính tạo ra những bức ảnh cưới đẹp đúng chất.

"Lý do mình lựa chọn chụp ở đây là vị trí ngay trung tâm thành phố nhưng không gian studio siêu rộng và nhiều set bối cảnh chụp cho nhiều gu khác nhau. Khi đi tham quan tất cả các khâu từ lầu 1 đến lầu 3 thấy rất xịn."

Concept ảnh cưới đơn giản, tinh tế


WEDDINGBOOK đầu tư nhiều chất xám để tạo ra một không gian showroom được thiết kế tích hợp tất cả các dịch vụ nhằm giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển. Thêm vào đó những bối cảnh đặc sắc, đơn giản nhưng đầy tinh tế phù hợp với tất cả concept mà bạn yêu thích.


Trong không gian phòng cầu nguyện, cô dâu Hồng Nhung gây ấn tượng với chiếc áo cưới trắng xòe bồng như công chúa với style cổ điển sánh đôi bên chú rể Trường Phi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn gây ấn tượng với concept tự do với bối cảnh sơn đỏ - là biểu tượng của sự thu hút, sự mãnh liệt và quyến rũ của đối phương. Cảm ơn Hồng Nhung và Trường Phi đã lựa chọn WEDDINGBOOK cùng tạo nên bộ ảnh pre-wedding đáng nhớ. Mong rằng tình yêu của hai bạn luôn mang đầy hương vị ngọt ngào, cùng nắm tay đi đến nhiều cột mốc ý nghĩa trong hành trình yêu.


WEDDINGBOOK mong rằng sẽ được là người đồng hành trong hành trình cưới ý nghĩa của các cặp đôi. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page