top of page

ĐẸP NHƯ CELEB HÀN VỚI STYLE MAKEUP TRONG VEO

Các Makeup Artist tại WEDDINGBOOK luôn chú trọng làm nổi bật từng đường nét trên khuôn mặt một cách tự nhiên nhất dựa trên sở thích của cô dâu được là phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Ảnh cưới tại phim trường ngoài trời WEDDINGBOOK


Ngoài trang phục cưới thì kiểu trang điểm là điều mà hầu hết các cô dâu đều quan tâm và dành rất nhiều thời gian để đi tìm nơi ưng ý tô điểm thêm cho vẻ bề ngoài thêm ấn tượng. Để tạo nên thần thái cuốn hút, tự tin và layout phù hợp với khuôn mặt mỗi người đòi hỏi chuyên viên phải có kinh nghiệm và thành thạo tay nghề thực hiện.

Lúc đầu mình cũng khá lo lắng vì không biết makeup có hợp không nhưng mà khi trải nghiệm thấy rất xứng đáng với chi phí.”

Lối trang điểm kiểu K-Style nổi bật tại Hàn Quốc phù hợp với tất cả các cô dâu Việt Nam được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực hiện. Chúng tôi tạo ra lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ có độ bền cao mang đến cảm giác căng mướt sử dụng được trong khoảng thời gian dài, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và tự nhiên cho cô dâu Hoàng Dung.

Những khoảnh khắc dễ thương của cả hai được ghi lại dưới ống kính

Suốt quá trình makeup artist luôn hỏi đã ưng chưa và chỉnh sửa theo những gì mình mong muốn.”

Đối với chúng tôi, việc hiểu được sở thích và phong cách mà cô dâu theo đuổi luôn quan trọng. Trong buổi tư vấn trực tiếp ghi lại tỉ mỉ từ tone màu, độ đậm nhạt makeup, tình trạng làn da và kiểu tóc để tạo nên layout ưng ý nhất. Việc tạo khối đậm nhạt tạo nên sự nổi bật cho từng đường nét khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt với nhũ ánh cam lấp lánh trong từng ánh nhìn của cô dâu. Song song đó, tạo hình chú rể cũng được chú trọng mang đến sự chỉnh chu và lịch lãm khi sánh đôi cùng bạn đời của mình.


Việc chăm sóc da trước khi makeup được chuyên viên thực hiện kỹ càng bằng cách đắp mặt nạ thư giãn, sử dụng các sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, như Hàn Quốc và Mỹ. Đảm bảo làn da cô dâu căng mịn và tươi tắn trong suốt quá trình chụp ảnh cưới. Song song đó, đội ngũ ekip luôn theo sát hỗ trợ cặp đôi trong suốt quá trình này để hai bạn có thể thoải mái và vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa cùng nhau.

Layout trang điểm đẹp trong veo của cô dâu

"Các bạn luôn theo sát và hỗ trợ chỉnh trang trong quá trình chụp ảnh, hướng dẫn mình tạo dáng không bị gượng, không khí vui vẻ. Chốt lại là mình thấy ưng và hài lòng lắm."

Mỗi người phụ nữ luôn mang vẻ đẹp khác nhau theo cách của riêng mình, ở đó không cần theo khuôn mẫu của bất kỳ ai chỉ cần là chính họ. WEDDINGBOOK trân quý mỗi cô dâu khi tin tưởng lựa chọn chúng tôi bằng cả trái tim của một người làm nghề khi tạo nên những layout riêng biệt để bạn có thể tỏa sáng là phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.


Ngày gặp Hoàng Dung, chúng tôi ấn tượng bởi vẻ nhẹ nhàng, cả những năng lượng tích cực mà bạn mang lại làm người đối diện cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Thương chúc Minh Hải và Hoàng Dung sẽ luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất mỗi ngày đều tận hưởng niềm vui và hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ.


WEDDINGBOOK mang lại những dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để các cặp đôi không cần phải lo lắng chuẩn bị quá nhiều thứ trong hành trình cưới của mình. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page