top of page

Cửa hàng PNJ đầu tiên khai trương trong trung tâm thương mại cưới WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 12 thg 4

Cùng khám phá cửa hàng trang sức cưới PNJ đầu tiên tại trung tâm thương mại cưới WEDDINGBOOK - một không gian có tất cả mọi thứ dành cho ngày trọng đại của bạn. Nơi giúp tối ưu thời gian của các cặp đôi dành cho việc lựa chọn các loại trang sức như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, hoa tai cưới,... song song với tham khảo các dịch vụ liên quan đến ngày cưới.

Cửa hàng trang sức cưới PNJ tại WEDDINGBOOK có gì khác biệt?


Khác với hơn 400 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc và 5 cửa hàng tại khu vực quận 10 nói riêng bao gồm:

  1. Cửa Hàng PNJ Co.op Xtra Sư Vạn Hạnh

  2. Cửa Hàng PNJ Nguyễn Tri Phương

  3. Cửa Hàng PNJ Style Vạn Hạnh Mall

  4. Cửa Hàng PNJ TTTM Bắc Bình (Vạn Hạnh Mall)

  5. Trung Tâm Kim Hoàn PNJ 3/2

Sự kiện khai trương cửa hàng trang sức cưới PNJ
Ra mắt cửa hàng trang sức cưới đầu tiên của PNJ

Cửa hàng pop-up PNJ tại WEDDINGBOOK là cửa hàng trang sức cưới đầu tiên của PNJ chỉ chuyên trưng bày và mua bán các dòng nữ trang cưới. Từ nay, trong không gian trung tâm thương mại cưới đầu tiên tại Sài Gòn các cặp đôi sẽ có thêm sự lựa chọn tại gian hàng trang sức cao cấp PNJ, bên cạnh hơn 600 mẫu váy cưới tuyển chọn từ Hàn Quốc, Vest chú rể, phòng thử riêng tư, cùng khu vực tư vấn dịch vụ cưới Pre-wedding, phóng sự cưới, trang trí gia tiên và đặc biệt là studio chụp ảnh khép kín với hơn 50 bối cảnh.

Địa chỉ: Tầng 1 - 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Ưu đãi PNJ dành riêng cho sự kiện khai trương


Nhân dịp khai trương pop-up store của PNJ, khi đăng ký sử dụng các dịch vụ của WEDDINGBOOK khách hàng sẽ được nhận các Voucher giảm giá đặc biệt như:

  • Voucher 15% | Áp dụng cho dòng trang sức cưới Bạc

  • Voucher 12% | Áp dụng cho dòng trang sức cưới Vàng

Ảnh minh họa ưu đãi khai trương độc quyền của PNJ
Ưu đãi PNJ độc quyền cho sự kiện khai trương tại WEDDINGBOOK
Điều kiện áp dụng Voucher: 1. Voucher áp dụng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng PNJ toàn quốc. 2. Voucher giảm 12% cho một 1 lần giao dịch mua sắm trang sức cưới vàng (10K, 14K, 18K), trang sức cưới kim cương, trang sức cưới bạch kim, trang sức cưới Ý và tiền công trang sức 22K, 24K hoặc giảm 15% cho 1 lần giao dịch mua trang sức Style by PNJ. 3. Voucher được dùng đồng thời cho chương trình trả góp (nếu có). 4. Voucher không áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác. 5. Voucher không áp dụng khi mua vàng miếng, nhẫn tròn trơn, phụ kiện và đồng hồ. 6. Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, được cấn trừ trực tiếp vào hóa đơn bán hàng.
Minh họa quà tặng triển lãm cưới mùa giáng sinh của WEDDINGBOOK
Hàng trăm quà tặng từ Triển lãm cưới mùa giáng sinh của WEDDINGBOOK đã sẵn sàng

Ngoài ra, đến với sự kiện ra mắt lần này khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Triển lãm cưới mùa giáng sinh của WEDDINGBOOK như quà Welcome Gift, bộ nồi chảo phong cách giáng sinh từ LocknLock, cùng nhiều ưu đãi dịch vụ cưới khác.

Thời gian diễn ra sự kiện từ 17 đến 25/12/2022

Những mẫu trang sức cưới nổi bật được trưng bày tại cửa hàng PNJ


Trang sức cưới nói chung, đặc biệt là nhẫn cưới nói riêng không chỉ là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của cặp đôi. Chính vì vậy, đối với các mẫu thiết kế trang sức cưới, PNJ luôn cố gắng trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết từ giai đoạn lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu cho đến lúc chế tác thành sản phẩm. Cùng WEDDINGBOOK điểm qua một loạt mẫu nhẫn cưới nổi bật trong các bộ sưu tập trang sức cưới mới nhất của PNJ nhé.


Trang sức cưới vàng


1. Nhẫn cưới vàng 18K đính đá ECZ


Sử dụng chất liệu vàng 18K phổ biến nhất trong việc chế tác nhẫn cưới nhờ độ bền cao, màu sắc và giá trị giữ vững theo năm tháng. Mẫu nhẫn cưới này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tinh tế với điểm nhấn là một viên đá ECZ có độ cứng và tán sắc tuyệt vời gần như bằng kim cương, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô dâu thích sự tối giản.

Mẫu nhẫn cưới vàng PNJ 18K gắn đá ECZ
Nhẫn cưới vàng PNJ 18K đính đá ECZ tinh tế

2. Nhẫn cưới vàng 18K đính đá ECZ PNJ Chung Đôi


Với vẻ ngoài có phần nổi bật hơn, mẫu nhẫn cưới này được xem là phiên bản nâng cấp của thiết kế nhẫn vàng 18K đính đá ECZ trên. Tuy nhiên được đính thêm nhiều hạt đá hơn giúp tăng phần lung linh và quý phái cho người mang.

Mẫu nhẫn cưới vàng PNJ 18K đính đá ECZ
Nhẫn cưới vàng PNJ 18K chung đôi

3. Nhẫn cưới kim cương vàng 18K PNJ Vàng Son


Mẫu nhẫn cưới kim cương vàng 18K PNJ vàng son gây ấn tượng bằng họa tiết đan xen uyển chuyển, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Từng hạt kim cương được đính kết tinh xảo và hài hòa đến từng milimet tạo nên nét đẹp tinh tế và thời thượng cho người đeo.

Mẫu nhẫn cưới vàng son PNJ 18K họa tiết vĩnh cửu
Nhẫn cưới vàng PNJ 18K vàng son

4. Nhẫn cầu hôn kim cương vàng 14K


Nổi bật với kí hiệu vô cực lồng ghép vào nhau phía dưới viên đá nữa hoàng sáng ngời, tượng trưng cho lời cam kết vĩnh cửu dành cho tình yêu, mẫu nhẫn cầu hôn này sẽ là minh chứng hoàn hảo cho sự khởi đầu hành trình tình yêu mới cho các cặp đôi.

Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương vàng 14K PNJ
Nhẫn cầu hôn PNJ chất liệu kim cương và vàng 14K cao cấp

5. Nhẫn cầu hôn vàng trắng 10K đính đá ECZ


Đá ECZ là một lựa chọn thay thế kim cương tuyệt vời nhờ độ cứng và tán sắc gần như tương đương nhưng giá thành lại khiêm tốn hơn nhiều lần. Kiểu dáng Pavé có phần nhẹ nhàng, tinh giản và ít hạt đá hơn nhưng không kém phần cuốn hút so với những mẫu nhẫn cầu hôn cao cấp khác.

Mẫu nhẫn cầu hôn PNJ vàng trắng 10K gắn đá ECZ
Nhẫn cầu hôn PNJ vàng trắng 10K đính đá ECZ sang trọng

Trang sức cưới bạc


1. Cặp nhẫn cưới bạc đính đá PNJSilver 00087-00088


Cặp nhẫn bạc đính đá PNJSilver 00087-00088 là biểu tượng tình yêu hiện đại với những điểm tương đồng được cách điệu đầy tinh tế, đủ khác biệt để thấy sự cá tính, đủ sự hài hòa hợp để thấy sự gắn kết. Mẫu nhẫn cưới này không chỉ là gợi ý dành cho các cặp vợ chồng tương lai mà còn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những cặp đôi đôi đang tìm kiếm một cặp nhẫn đôi đơn thuần.

Mẫu nhẫn PNJSilver CZ 00087-00088
Nhẫn cưới bạc đính đá PNJSilver

2. Cặp nhẫn cưới bạc đính đá PNJSilver 00063-00064


Mang phong cách thiết kế đơn giản, kiểu dáng bo tròn cổ điển kết hợp đá CZ được đính một cách tinh tế, cặp nhẫn cưới này tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và thời trang.

Mẫu nhẫn PNJSilver CZ 00063-00064
Nhẫn cưới bạc đính đá CZ PNJSilver

3. Cặp nhẫn cưới bạc đính đá PNJSilver 00040-00079


Nhẫn cưới bạc là biểu tượng của tình yêu đang thăng hoa giữa hai người. Ngoài ra, cặp nhẫn bạc cũng được xem là chiếc “bùa hộ mệnh” giúp bảo vệ tình yêu của cặp đôi trước những cám dỗ xung quanh.


Mẫu nhẫn PNJSilver 00040-00079
Nhẫn cưới bạc khắc chữ PNJSilver
Đăng ký tham gia sự kiện khai trương cửa hàng PNJ song song với triển lãm cưới Marry&Married tại WEDDINGBOOK dịp cuối năm 2022 để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp đặc biệt này.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page