top of page

Công nghệ in ảnh số 1 Hàn Quốc cho album cưới thêm lung linh

Đối với các cặp đôi chuẩn bị cưới, việc lựa chọn nơi để in một quyển album đẹp là một trong những điều quan trọng. Đó không chỉ là bộ sưu tập những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu chú rể mà còn là nơi lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt chỉ có ở album cưới WEDDINGBOOK nhé.

Chân thực về màu sắc

WEDDINGBOOK rất chú trọng đến sự chân thực và độ nét của từng bức ảnh được in trong album. Để đảm bảo điều này, chúng tôi sử dụng công nghệ in 6 màu chỉ có tại Hàn Quốc cùng mực in của Israel để giúp bức ảnh có độ chính xác và sắc nét tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp in màu kỹ thuật số HP Indigo để loại bỏ nguy cơ thải ra môi trường những chất hóa học nguy hiểm trong quá trình sản xuất album cũng giúp tiết kiệm rất nhiều nước so với các phương pháp in truyền thống hoặc in lụa.

Hình ảnh với độ nét chân thực trong album cưới

WEDDINGBOOK sử dụng chất liệu giấy mỹ thuật chất lượng cao của Ý được tráng phủ chất liệu matte, bề mặt không bóng, nhẹ nhàng tinh tế nên thể hiện chân thực màu sắc đặc trưng của từng tấm ảnh.


Chất liệu cao cấp

Tất cả các album của WEDDINGBOOK đều được làm bằng chất liệu tốt nhất trên thị trường từ giấy, da bọc, mực in, máy móc cho đến công nghệ in vì đây không chỉ là một bộ sưu tập những bức ảnh đẹp, mà còn là đóng vai trò ghi lại những kỷ niệm về tình yêu và hạnh phúc của các cặp đôi.

Cận cảnh quyển album cưới của WEDDINGBOOK

Đáng chú ý là phần bìa da Acrylic sản xuất tại Hàn Quốc được sử dụng một phương pháp bảo tồn ảnh Mỹ thuật Diasec, công nghệ chỉ có 2 quốc gia Đức và Hàn Quốc sản xuất được, giúp cho quyển album cưới không bị hư tổn theo thời gian. Đảm bảo cho những kỷ niệm gia đình của các cặp đôi được lưu giữ và truyền tải đến thế hệ sau. Hình ảnh sau khi in sẽ được phủ một lớp nhựa acrylic mịn lên bề mặt, giúp bảo vệ ảnh không bị biến dạng màu sắc hoặc chất liệu của giấy. Ngoài ra, ảnh bìa album còn có độ trong suốt cao, còn có thể chống xước, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến thiết kế.


Thiết kế sang trọng và khác biệt

Chúng tôi luôn chú trọng vào khâu thiết kế sao cho hình ảnh được hiển thị một cách đầy đủ mà không bị che khuất ở gáy album tạo cảm giác thoải mái khi lật giở và xem những bức ảnh. Mang đến cho khách hàng một sản phẩm sang trọng và khác biệt với lay-out được dàn trang kiểu photobook, hộp lót nhung cao cấp. Hơn nữa, album mở phẳng 100% cho phép số trang in nhiều hơn, giúp phần ruột dày và cứng cáp.

Thiết kế album mở phẳng tạo cảm giác sang trọng

Gia công tại Hàn Quốc

Chất lượng gia công của Hàn Quốc nổi tiếng tỉ mỉ và chú ý vào từng chi tiết, mang lại một sản phẩm hoàn hảo đến tay người dùng. WEDDINGBOOK đã áp dụng loại keo dán Arisa không độc hại và thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất, có tuổi thọ trung bình lâu hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường sau khi nghiên cứu và phân tích các nhược điểm của album hiện có trên thị trường Việt Nam.

Quyển album cưới chuẩn Hàn được gia công tỉ mỉ

Tùy vào nhu cầu của mỗi cặp đôi mà bạn có thể lựa chọn loại album phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn là người yêu thích lưu giữ kỷ niệm, đặc biệt đã có một bộ ảnh pre-wedding tuyệt đẹp, thì chắc chắn nên sở hữu một cuốn album cưới. Ngoài ra, việc xem các bức ảnh trên album còn mang lại cho bạn cảm giác trọn vẹn và thoải mái hơn so với việc xem trên màn hình máy tính hay điện thoại. Bạn có thể lật từng trang và tận hưởng từng khoảnh khắc đẹp một cách chậm rãi và thư thái.

Truy cập Blog Cưới của chúng tôi để xem thêm nhiều bài viết về các phong cách chụp hình cưới và cơ hội nhận ưu đãi cưới từ nhiều thương hiệu cao cấp trong các sự kiện Triển lãm cưới hàng tháng!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page