top of page

CHỤP ẢNH CƯỚI CHUẨN HÀN BỞI EKIP HÀN QUỐC

Đối với WEDDINGBOOK, để tạo ra một bức ảnh cưới đẹp không nằm ở bối cảnh xa hoa, lộng lẫy mà chính ở chỗ chạm đến được khoảnh khắc rung động đời thường trong từng ánh mắt, nụ cười của Mai Chi và Phan Liêm dành cho nhau.

Những khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại dưới ống kính máy ảnh

Trong một chia sẻ trên cộng đồng về cưới, cô dâu Mai Chi đã từng hoang mang khi không có ý tưởng tạo dáng cho phù hợp với bối cảnh tại studio khi không có quá nhiều kinh nghiệm chụp ảnh. Không biết “diễn” thì làm thế nào để có một bộ ảnh cưới đẹp là nỗi lo của nhiều cặp đôi khi đến WEDDINGBOOK. Bởi lẽ để có những bức hình cưới đẹp thì việc tạo dáng là một vấn đề cần lưu ý. Đôi khi chính điều này lại khiến nhiều cô dâu chú rể phải lo lắng vì không phải ai cũng tự tin và thoải mái khi đứng trước ống kính của máy ảnh.

"Mình có gửi vài phong cách yêu thích cho ekip biết sau đó anh photographer hướng dẫn từng cách tạo dáng, cả team sửa tỉ mỉ từ váy tới tóc đẹp mới chụp từng kiểu cho tụi mình đúng ý luôn." - cô dâu Mai Chi chia sẻ.

Bối cảnh kiểu Hàn tinh tế đơn giản làm nổi bật cảm xúc của cả hai

Lần này WEDDINGBOOK đóng vai là người phát họa nên câu chuyện tình yêu của Mai Chi và Phan Liêm qua từng bức ảnh. Bắt đầu bằng việc trò chuyện để có thể hiểu được phong cách yêu thích của cả hai, mang đến một buổi chụp ảnh thoải mái và ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất. Sự đồng cảm và thấu hiểu là điều mà các Photographer luôn chú trọng khi đồng hành cùng cô dâu chú rể.


Chúng tôi không chỉ mang đến một dịch vụ chụp ảnh cưới mà còn hy vọng có thể trở thành người đồng hành đáng tin cậy của cặp đôi với đội ngũ chuyên viên được đào tạo từ các chuyên gia Hàn Quốc với kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, các nhân sự hỗ trợ cũng đều là những người tỉ mỉ chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, từ quần áo cho đến lớp trang điểm, nhằm tạo ra một bầu không khí thoải mái và nhẹ nhàng để Mai Chi và Phan Liêm có được những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình chụp ảnh.

Ảnh màu đen trắng kiểu Hàn luôn được nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn

"Gói signature của mình được người Hàn makeup chuẩn xinh, xíu lại hỏi có vừa ý không rồi lên chụp hình thì có một anh chụp chính và một chú Hàn chụp phóng sự. Còn có hai bạn đi quay phim hậu trường, mỗi bối cảnh đều hướng dẫn cô dâu chú rể diễn để quay một clip mini. Khi coi qua ảnh ở máy thì xinh lắm, cả ekip rất nhiệt tình luôn." - cảm nhận của cô dâu khi dùng dịch vụ tại WEDDINGBOOK.

Khoảng thời gian chụp ảnh cưới sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi cả hai không cần phải lo lắng quá nhiều, được tự do thể hiện cá tính và cảm xúc của mình. Ngay khi tiếp xúc với Mai Chi chúng tôi cảm nhận được một nguồn năng lượng vô cùng tích cực từ bạn bởi nụ cười luôn thường trực trên môi và có một chút e ấp như một cô công chúa nhỏ bên cạnh Phan Liêm. Điều này chính là cảm hứng để photographer tạo nên những khung cảnh lãng mạn đẹp như phim kết hợp với bối cảnh cổ điển như quán cà phê, không gian phòng sách, nhà hanok trong một không gian đậm chất Hàn tại WEDDINGBOOK.

Không gian lãng mạn như phim Hàn tại WEDDINGBOOK

Tại WEDDINGBOOK, sự tận tâm và tỉ mỉ được đặt lên hàng đầu vì chúng tôi luôn muốn tạo ra những hình ảnh chân thực mà không cần phải qua chỉnh sửa hay bất kì hiệu ứng nào cũng có thể đặc tả được những cảm xúc hạnh phúc, sự rung động từ trái tim của cô dâu chú rể. Chúng tôi tin rằng những điều chân thành nhất sẽ chạm đến được trái tim, trở một một kỷ niệm đẹp đối với mỗi cặp đôi khi tin tưởng và lựa chọn WEDDINGBOOK song hành trong hành trình cưới.

"Mình thấy dịch vụ quá tốt chu đáo mà hình thì quá đẹp. Chụp trong nhà cũng mát mẻ thích, ai muốn tiện lợi thoải mái ekip dễ thương thì cứ chọn WEDDINGBOOK nha."
Bối cảnh nhà Hanok đặc trưng của Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK

Cảm ơn Mai Chi đã dành nhiều lời tốt đẹp về WEDDINGBOOK trên các cộng đồng về cưới. Trong xuyên suốt buổi chụp, điều làm cho chúng tôi nhớ mãi đó là nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt của Mai Chi và Phan Liêm, khiến photographer cũng đắm chìm trong không khí tươi vui, hạnh phúc của hai bạn để có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.


Hy vọng khi nhìn lại bộ ảnh cưới pre-wedding cả hai sẽ nhớ về những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc hạnh phúc trong khoảnh khắc này. Chúc cho mỗi ngày của hai bạn đều mang năng lượng tích cực và hạnh phúc đong đầy.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page