top of page

CHỤP ẢNH CƯỚI ALL-IN-ONE LỰA CHỌN CHO COUPLE BẬN RỘN

Giờ đây các cặp đôi không cần phải lo lắng quá nhiều khi chụp ảnh cưới trong thời tiết nắng nóng như đổ lửa ở Sài Gòn mà phải tự mình đi thuê từng dịch vụ riêng lẻ như photographer, makeup hay trang phục để có một bộ ảnh “để đời” nữa mà tất cả đều được tích hợp tại showroom WEDDINGBOOK rồi đây.

Khung cảnh đơn giản nổi bật cảm xúc cô dâu chú rể
“Đắn đo mãi chỉ chọn địa điểm chụp ảnh và mình quyết định chọn WEDDINGBOOK cho ngày chụp. Vì thuộc kiểu khá lười di chuyển mà ở đây thì khá tiện đi từ lầu 1 thử váy, lầu 2 makeup và lầu 3 là studio nên mình đã ký gói Standard ngay ngày tư vấn luôn.”- cô dâu Hoài Muội đã bày tỏ trong chia sẻ mới đây trên cộng đồng dành cho cặp đôi chuẩn bị cưới.

Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới luôn là việc tiêu tốn rất nhiều thời gian cho các cặp đôi chuẩn bị cưới. Có quá nhiều thương hiệu khiến bạn không biết nơi nào phù hợp với sở thích, hay băn khoăn về chất lượng phục vụ và cần phải đi nhiều nơi, cân nhắc kĩ để lựa chọn dịch vụ cưới ưng ý nhất.

Các photographer bắt trọn biểu cảm tự nhiên của cặp đôi


Đặc biệt là trong thời tiết nóng nực, việc di chuyển nhiều lần để tìm studio, nghe tư vấn cũng như lựa trang phục cưới, thuê thợ trang điểm cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của các cặp đôi. Để có được một ngày chụp ảnh cưới trọn vẹn nhất thì tâm trạng cả hai phải thật thoải mái. Đó chính là lí do, WEDDINGBOOK tích hợp tất cả dịch vụ cưới trong một hay còn được gọi là “ALL-IN-ONE” để cô dâu chú rể không cần phải lo toan bất kì điều gì khi đến ngày chụp ảnh.

Ngồi make-up 3 tiếng nên bạn chuyên viên trang điểm ở bên vẫn vừa làm vừa trò chuyện. Trang điểm xong biến mình như một người khác luôn với lớp nền không quá dày, trông rất tự nhiên nên nhìn như trẻ ra thêm vài tuổi.”

Cô dâu xinh đẹp với phong cách trang điểm kiểu Hàn


Phong cách trang điểm kiểu Hàn là một trong những điểm nổi bật của chúng tôi với lớp nền tự nhiên và kiểu make-up trong trẻo, nhẹ nhàng tạo nên vẻ tươi trẻ cho cô dâu. Được đánh giá cao bởi khách hàng là sự kết hợp giữa phong cách trang điểm Hàn Quốc và biến tấu phù hợp với sở thích của mỗi cô dâu. Các chuyên viên của WEDDINGBOOK không chỉ tạo ra phong cách trang điểm đẹp mà còn tư vấn về cách chăm sóc da để bạn có được một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, rạng rỡ trước ngày chụp ảnh cưới.

Đội ngũ ở đây mình cảm thấy rất chuyên nghiệp và thân thiện. Suốt buổi hai vợ chồng mình chụp hình mà các bạn photographer cứ chọc cười suốt luôn, tạo không khí rất thoải mái.”
Tại không khí vui vẻ khi chụp ảnh để cặp đôi thoải mái hơn

Với tiêu chí mang đến cho Hoài Muội và Phương Diện một ngày chụp ảnh thật ý nghĩa ngay khi đến với WEDDINGBOOK. Đội ngũ nhân viên đã lên kế hoạch một cách cụ thể từ mốc thời gian cố định để cô dâu chú rể không phải chờ đợi và quầy bar phục vụ nước để cả hai có tâm trạng thoải mái nhất. Các bối cảnh có trong buổi chụp đều được lên lịch trình rõ ràng, trang bị đủ hệ thống máy lạnh, phòng thử đồ riêng tư và sang trọng được bố trí trong không gian tiện nghi.


WEDDINGBOOK luôn chú trọng đến phong cách chụp ảnh tự nhiên, để bắt được những khoảnh khắc đầy cảm xúc và chân thật của các cặp đôi. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên luôn theo sát chỉnh trang phục, kiểu tóc, lớp make-up của cô dâu Hoài Muội và chú rể Phương Diện để có một tấm ảnh hoàn hảo mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Không cần phải "diễn" nhiều vẫn có những bức ảnh cưới đẹp lung linh


Với sự tiện lợi của studio tích hợp tất cả trong một, các cặp đôi chỉ cần đến showroom của chúng tôi và tận hưởng buổi chụp. Bên cạnh việc tiết kiệm tối đa chi phí, WEDDINGBOOK còn mang đến nhiều bối cảnh và góc chụp đa dạng, giúp tăng thêm sự lãng mạn và độ đẹp cho bộ ảnh cưới của bạn.

Khung cảnh đẹp như phim được ghi lại qua ống kính máy ảnh

Cảm ơn những lời đánh giá tích cực của Hoài Muội và Phương Diện mang đến nhiều động lực cho đội ngũ nhân viên của WEDDINGBOOK. Chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc, cùng nắm tay nhau tận hưởng những điều ngọt ngào nhất trong hành trình hôn nhân.

Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page