top of page

CHỌN VÁY CƯỚI ẤN TƯỢNG CHO HÔN LỄ NGOÀI TRỜI

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Đối với những cặp đôi có dự định đãi tiệc ở không gian ngoài trời nên chú ý chọn những bộ váy nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian lễ cưới làm nổi bật lên được vẻ xinh đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Váy cưới ôm sát cơ thể

Không gian cưới ngoài trời bạn nên cân nhắc những kiểu váy có chất liệu mỏng nhẹ, ôm sát cơ thể để lộ ra đường cong quyến rũ, những điểm đẹp trên cơ thể. Bên cạnh đó, phần chân váy xòe rộng bên dưới tạo cảm giác duyên dáng, quyến rũ cho cô dâu mà vẫn tạo nên sự thanh lịch khi tiếp đãi khách mời trong hôn lễ.

Chiếc váy cưới dài ôm cơ thể với chất liệu thoáng mát

Đối với những tháng thời tiết nóng thì những chiếc váy ôm dây, hay chất liệu mỏng nhẹ là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, cô dâu có thể kết hợp với các phụ kiện như khăn choàng, vòng cổ và bông tai để tăng thêm sự độc đáo.


Váy cưới hở lưng

Dưới ánh đèn lung linh buổi tiệc ngoài trời, cô dâu sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, tạo được ấn tượng cho khách dự tiệc với chiếc váy cưới hở lưng vừa kín đáo nhưng cũng đầy quyến rũ. Đồng thời còn tôn lên nét đẹp mảnh mai của vòng eo, che được khuyết điểm vòng 1 với phần chân váy đuôi cá tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, đầy cuốn hút.

Những mẫu thiết kế hở lưng khoe trọn bờ vai và tấm lưng quyến rũ

Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn một chiếc đầm hở lưng tay dài để tôn lên sự trẻ trung và quyến rũ, hoặc là một chiếc đầm hở lưng tay lửng hay cổ chữ V để tạo ra vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách cá tính, có thể chọn một chiếc đầm hở lưng cổ vuông, hay hai dây để tạo sự gợi cảm.


Váy cưới dáng suông

Mang lại sự thoải mái cho cô dâu tự do di chuyển mọi nơi trong lễ cưới, thoải mái tham gia các hoạt động như nhảy múa hay vui chơi cùng bạn bè trên bãi biển. Chiếc váy cưới dáng suông còn giúp tôn lên vẻ đẹp một cách nhẹ nhàng và thanh lịch là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu mong muốn có một ngày cưới thật thoải mái.

Kiểu váy cưới dáng suông không kén người mặc là lựa chọn hàng đầu cho cô dâu

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu khác nhau như xếp ly, trễ vai hay bo-ho tùy theo phong cách yêu thích. Bên cạnh đó còn có thể phối cùng phụ kiện như hoa tươi, vòng tay, lắc tay để tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy.


Váy cưới ngắn

Đối với những cô dâu yêu thích phong cách cá tính, chiếc váy cưới ngắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế ngắn gọn tạo nên sự năng động và trẻ trung, đồng thời không bị kén dáng người. Đồng thời cũng có thể giữ được sự thanh lịch và sang trọng, tạo nên một phong cách độc đáo cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

Cá tính cùng thiết kế váy cưới ngắn là lựa chọn phù hợp cho những ngày thời tiết nóng

Váy cưới ngắn có thể mang lại sự thoải mái, dễ dàng vui chơi cùng bạn bè mà không tốn quá nhiều thời gian để thay đổi trang phục. Mang đến cho cô dâu sự linh hoạt trong việc phối đồ và dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện như khăn voan, vòng cổ, bông tai, găng tay, tùy thuộc vào sở thích cá nhân.


Hơn 600 mẫu váy cưới đến từ Hàn Quốc đang được trưng bày tại showroom, bao gồm nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ váy cưới tay dài truyền thống đến những chiếc váy cưới hiện đại và đầy phong cách. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc váy cưới ưng ý nhất để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

WEDDINGBOOK cung cấp dịch vụ cưới trọn gói “All-in-one” giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chuẩn bị cho lễ cưới. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page