top of page

BỘ ẢNH CƯỚI 3 NĂM ẤP Ủ CÙNG WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 7 thg 7, 2023

Gần 3 năm kể từ ngày WEDDINGBOOK đặt cột mốc đầu tiên ở Việt Nam, đi qua bao mùa mưa nắng của Sài Gòn cùng hàng ngàn cặp đôi trong lễ cưới đọng lại muôn vàn ký ức đẹp. Chẳng còn điều gì tuyệt vời bằng nhận được nhiều tình cảm từ phía cô dâu chú rể với những dòng nhắn nhủ yêu thương, như cách mà Ý Nhi kể lại 4 cột mốc nhân duyên cùng đội ngũ ekip.

Giây phút xinh đẹp của cô dâu bên chú rể được ghi lại

“Nhân duyên của mình bắt đầu với WEDDINGBOOK nhờ tham gia triển lãm cưới ngày 29/11/2020.“

Nhân duyên giữa dòng đời này luôn là một điều kỳ diệu, ở đó có một sợi dây vô hình kết nối gặp nhau sớm muộn.

Mùa đông năm 2020, vào thời điểm tuyết rơi đầu mùa tại Hàn Quốc, người ta thường truyền tai nhau rằng nếu bạn đang ở cạnh người thương thời điểm này thì sẽ bên nhau mãi mãi. Cũng là lúc WEDDINGBOOK mang dịch vụ cưới tiện lợi nhất tích hợp tại một điểm đến gần hơn với các cặp đôi tại Việt Nam. Với mong muốn là trạm dừng chân lý tưởng nơi bạn có thể thoải mái tìm thấy những điều bản thân mong muốn khi chuẩn bị cho lễ cưới.

Phong cách ảnh cưới đơn giản, tinh tế

“Ngày 18/12/2021 mình đến chơi trong buổi pre-wedding của bạn, thấy ưng anh chụp hình nhất. Lúc đó nghĩ là nếu sau này có dịp chụp ảnh cưới ở WEDDINGBOOK sẽ book đúng photographer này nha.”

Mỗi một thành viên trong ekip đồng hành cùng cô dâu chú rể luôn cẩn thận và làm việc bằng cả sự tâm huyết của bản thân. Hơn cả một nhà cung cấp dịch vụ, WEDDINGBOOK muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất, đóng vai trò như người bạn luôn có mặt chuẩn bị hỗ trợ những điều mà bạn dự định thực hiện trong lễ cưới. Đó cũng chính là động lực, lí do để chúng tôi luôn hết mình nỗ lực những việc mình đang làm.

Bối cảnh kiểu Hàn tại studio tầng 3

Ngày 26/02/2023 khi tham dự Wedding Fair vô tình gặp lại anh photographer thêm lần nữa. Lúc đó mình có đề cập với bạn nhân viên là hy vọng nhiếp ảnh gia này có thể chụp ngày pre-wedding của hai vợ chồng.”

Nguồn năng lượng tích cực mà chúng tôi nhận được từ cả hai tạo nên động lực to lớn trong những năm tháng làm nghề. Một trong những điều đặc biệt nhất là cô dâu chú rể vẫn nhớ tên và dáng hình từng thành viên trong đội ngũ hôm ấy sau buổi pre-wedding. Càng ý nghĩa hơn khi bạn luôn dõi theo trong gần 3 năm đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu tiên rồi lựa chọn là nơi bắt đầu hành trình cưới.

Layout trang điểm xinh đẹp của cô dâu

Ngày 14/04/2023, anh photographer mà vợ chồng mình yêu thích chính là người đã thực hiện bộ ảnh cưới, thế là vô cùng yên tâm và thiệt là may mắn khi được là chính mình ở phiên bản đẹp xuất sắc hơn.”

WEDDINGBOOK luôn vô cùng trân quý những mối lương duyên có được bằng sự tận tâm, chỉnh chu nhất có thể. Những ngày đầu hạ 2023 sẽ mãi trở thành cột mốc đầy tươi đẹp, qua từng dòng viết của cô dâu Ý Nhi gợi lại quá nhiều kỉ niệm đẹp theo dòng hồi tưởng.


Cảm ơn bạn đã dùng từ “nhân duyên” để bắt đầu câu chuyện với những kỉ niệm đáng nhớ cùng chúng tôi. Mong rằng tình yêu của Ý Nhi và Văn Phụng luôn nồng nàn, lãng mạn thật nhiều năm tháng về sau.


Tại WEDDINGBOOK, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cưới tiện lợi nhất trong ngày trọng đại. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page