top of page

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT BỘ ẢNH CƯỚI PRE WEDDING ĐẸP

Đã cập nhật: 8 thg 5, 2023

Bộ ảnh pre wedding không chỉ lưu giữ kỉ niệm của các cặp đôi trong hành trình cưới, mà còn là một món quà vô giá thể hiện được phong cách và cá tính của cả hai tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trước khi kết hôn.

Chụp ảnh pre wedding là gì?

Ảnh pre wedding là tập hợp những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể trước ngày cưới theo phong cách riêng mà họ yêu thích. Các cặp đôi còn có thể lựa chọn làm một video pre wedding chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa trong quá trình yêu nhau. Những cảnh hậu trường ngày chụp ảnh cưới có thể sử dụng để trình chiếu trong ngày trọng đại cho khách mời biết thêm về câu chuyện của cả hai khi quyết định về cùng một nhà.

Concept chụp ảnh pre wedding tại studio và ngoại cảnh từ WEDDINGBOOK

Bên cạnh đó, khi có một bộ ảnh cưới đẹp cô dâu chú rể có thể in ảnh cưới ra để trưng bày trong không gian tổ chức hôn lễ.


3 điều cần lưu ý trước khi chụp ảnh cưới pre wedding

Để có một bộ ảnh pre wedding đẹp đôi khi sẽ tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về địa điểm chụp ảnh, thời tiết, nơi thuê trang phục, ekip chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

1. Xác định phong cách chủ đạo của bộ ảnh pre wedding

Phong cách ảnh cưới Hàn Quốc trong trẻo, nhẹ nhàng được nhiều cặp đôi lựa chọn với bối cảnh đơn giản làm nổi bật 2 nhân vật chính và biểu cảm vui vẻ hạnh phúc của cặp đôi theo kiểu tự nhiên.

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc được nhiều cặp đôi ưa chuộng


Phong cách vintage với trang phục cổ điển, phụ kiện theo trend những thập niên cũ và chụp ảnh tại những địa điểm cổ kính. Ảnh pre-wedding theo phong cách này thường có màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng, tạo cảm giác lãng mạn.

Phong cách vintage cho những cặp đôi yêu thích sự hoài cổ


Phong cách đường phố tạo nên bộ ảnh cưới sống động, độc đáo và hiện đại hơn, thường chụp ở những địa điểm ngoài trời như trên đường phố, trong công viên hay bảo tàng. Cô dâu chú rể có thể thử những trang phục mới lạ và phá cách để làm nổi bật bộ ảnh cưới của mình.

Nổi bật sự năng động và khác biệt của cặp đôi với phong cách chụp ảnh cưới đường phố


Phong cách thời trang tôn lên nét cá tính, thời thượng của cô dâu chú rể như nhân vật chính trong quyển tạp chí, thường sử dụng các phụ kiện sang trọng hoặc phá cách kết hợp với trang phục cưới. Các nhiếp ảnh gia thường tạo ra các hiệu ứng chiếu sáng độc đáo để làm nổi bật các chi tiết trên trang phục và phụ kiện mang đến một bộ ảnh cưới chất lượng.

Bộ ảnh cưới pre wedding phong cách thời trang đầy ấn tượng và không bị lỗi thời


2. Lựa chọn địa điểm chụp ảnh pre wedding Khi chọn địa điểm chụp ảnh, cần xem xét nhiều yếu tố như sở thích, phong cảnh, kiến trúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình yêu của cả hai. Một số cặp đôi chọn chụp ảnh tại công viên, bãi biển hoặc nơi gặp nhau lần đầu.

Những khoảnh khắc đẹp do các thợ chụp ảnh tại WEDDINGBOOK thực hiện

Đối với những cặp đôi thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn giữ được phong cách tinh tế và không lỗi thời theo thời gian, có thể chọn những studio mang phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới tại những địa điểm ngoài trời thì có thể chọn bảo tàng, bến xe buýt, công viên hoặc những con hẻm nhỏ trong thành phố. Tận dụng cảnh quan thiên nhiên, ánh sáng và màu sắc xung quanh để tạo bức ảnh ấn tượng.


3. Lựa chọn trang phục phù hợp Trang phục là yếu tố quan trọng giúp tạo nên phong cách riêng cho bộ ảnh cưới, bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp, cặp đôi có thể thể hiện được phong cách và cá tính của mình. Chọn 2 váy cưới và thêm một bộ trang phục tự do cho 1 set chụp để tạo sự đa dạng cho bộ ảnh cưới, các kiểu váy nên có chất lượng và đường nét khác nhau. Tránh các chiếc váy đính cườm cồng kềnh thay vào đó hãy chọn các mẫu có họa tiết ren hoặc đính hoa 3D sẽ trông đẹp hơn khi lên hình.

Bộ trang phục phù hợp giúp cặp đôi tỏa sáng trong bộ hình cưới

Đừng ngần ngại thử sức với những chiếc váy luôn ao ước, có phần táo bạo hơn một chút, khác hơn so với phong cách thường ngày của bạn như váy hở lưng hay có những đường cắt xẻ khoe được đường cong quyến rũ của cô dâu. Hãy cố gắng chọn trang phục “tone sur tone” với nửa kia của mình để khi lên hình, hai bạn trông có sự hài hoà và liên kết hơn nhé.


Tips để có một bộ ảnh cưới pre wedding ấn tượng

  1. Thử đồ cẩn thận trước ngày chụp để chọn được trang phục phù hợp nhất với concept.

  2. Lưu ý về thời tiết trong ngày chụp ảnh, chắc chắn rằng studio bạn lựa chọn có hệ thống điều hòa để đảm bảo vẫn giữ được lớp trang điểm thật hoàn hảo trong những ngày trời nóng bức.

  3. Kiểm tra kĩ nơi chụp ảnh phải có phòng thử đồ riêng cho cặp đôi đảm bảo sự riêng tư

  4. Sẽ mất kha khá thời gian để in ảnh cổng và album cưới nên hãy chụp ảnh cưới trước 3-4 tháng

  5. Giữ cho tâm lí thật thoải mái để có một buổi chụp ảnh cưới thật vui vẻ và ý nghĩa


Chụp ảnh cưới pre wedding tại WEDDINGBOOK có gì đặc biệt?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới tại Hàn Quốc, WEDDINBOOK đã tạo nên hàng ngàn bộ ảnh đẹp cho các cặp đôi. Các cặp đôi sẽ trải nghiệm gói dịch vụ bao gồm:

  • 2 Váy cưới kèm phụ kiện cô dâu

  • 1 Bộ Suit chú rể

  • Make-up và làm tóc kiểu Hàn Quốc

  • Hoa cầm tay

  • Các set bối cảnh đa dạng

  • Nhiếp ảnh gia và chuyên viên trang điểm đào tạo bài bản từ chuyên gia Hàn Quốc

  • Trợ lý chụp ảnh

  • Album ảnh cưới WEDDINGBOOK

  • Ảnh cổng khung gỗ


Đa dạng concept

Tại Studio WEDDINGBOOK có đến hơn 50 bối cảnh khác nhau, phim trường được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc từ phông nền trơn, đến decor hoa đơn giản hoặc cả các bối cảnh mô phỏng nhà hanok, lễ đường, phòng sách, góc cafe hoặc sân vườn,… cùng đội ngũ nhân viên ảnh giàu kinh nghiệm sẽ giúp các cặp đôi có được một bộ ảnh cưới ưng ý nhất.

Phim trường phong cách Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK


Không gian tiện nghi, sang trọng

Với diện tích showroom lên đến 4500m² và không gian trưng bày đa dạng các mẫu váy cưới, cùng với phòng thử đồ sang trọng riêng tư, các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất. Hơn nữa, hệ thống điều hòa trải dài khắp 3 tầng showroom, quầy bar phục vụ nước uống và khu vực nghỉ ngơi trong quá trình chụp ảnh cưới để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Đặc biệt, salon làm đẹp tại đây còn là điểm đến lý tưởng giúp cô dâu và chú rể có thể thư giãn và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian chụp ảnh cưới.

Không gian sang tinh tế, sang trọng tại WEDDINGBOOK


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Hàn Quốc

Trong quá trình chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ bởi một ekip chuyên nghiệp và tận tình. Ngoài nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm, còn có trợ lý chụp ảnh, người quay phim và chuyên viên trang điểm, đảm bảo từ trang phục cho đến makeup và tạo dáng của cô dâu, chú rể được chuẩn bị kỹ lưỡng, tạo ra những bức ảnh prewedding đẹp như trong các bộ ảnh cưới Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại WEDDINGBOOK


Trang phục cưới cao cấp

Hơn 600 bộ váy cưới cao cấp từ những nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam và những mẫu vest chú rể được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc hợp thời trang.

Những bộ trang phục cưới cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc


Công nghệ in album ảnh cưới số 1 Hàn Quốc

Đối với các cặp đôi chuẩn bị cưới, việc lựa chọn nơi để in một quyển album đẹp là một trong những điều quan trọng. Album ảnh cưới WEDDINGBOOK đáp ứng đủ 2 tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất của một bộ album cưới đó là sự chân thực của màu sắc và độ sắc nét của từng bức ảnh. Sử dụng công nghệ in 6 màu chỉ có tại Hàn Quốc cùng mực in của Israel để giúp bức ảnh có độ chính xác và sắc nét tốt nhất. Thiết kế album sang trọng, làm bằng chất liệu tốt nhất trên thị trường từ giấy, da bọc, công nghệ in đều được gia công tại Hàn Quốc.

Album sản xuất gia công tại Hàn Quốc


Với những chia sẻ trên, WEDDINGBOOK mong rằng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn cận cảnh hơn về việc chụp ảnh cưới prewedding cũng như một số tips hữu ích giúp các cặp đôi có một bộ ảnh cưới hoan hảo chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu chuẩn bị gì cho ngày cưới hãy tham khảo một số bài vết tại Blog Cưới của chúng tôi.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page