top of page

BẬT MÍ NHỮNG CHẤT LIỆU VÁY CƯỚI ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

Chất liệu của váy cưới rất quan trọng đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với phong cách của cô dâu trong ngày cưới, giúp tôn lên nét đẹp và cá tính của bạn trong ngày trọng đại.

Vải TULLE

Tulle hay còn gọi là Tuyn là một chất liệu vải mỏng, nhẹ và có độ bền cao như chất liệu vải cotton được sử dụng nhiều trong thiết kế váy cưới giúp cho cô dâu khi mặc cảm thấy thoải mái khi di chuyển.

Nét mềm mại và uyển chuyển của từng lớp vải tulle tô điểm thêm theo tường bước di chuyển của cô dâu

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc váy cưới kiêu sa và lộng lẫy, hãy chọn chất liệu này với độ phồng và rủ tự nhiên sẽ làm bạn sẽ trở nên lung linh và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Vải LACE

Hay còn gọi là vải ren, không chỉ tạo nên sự thanh lịch và cổ điển cho chiếc váy cưới mà còn mang đến cho phái đẹp sự nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ. Ưu điểm đặc biệt của vải ren là tính linh hoạt trong việc phối hợp với các chất liệu khác, tạo nên những điểm nhấn duyên dáng cho bộ váy cưới.

Váy cưới vải ren là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích phong cách cổ điển

Đặc biệt, với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, ren có thể phù hợp với cả lễ cưới trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, với khả năng che phủ những khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo, vải ren sẽ giúp các cô dâu tự tin hơn khi diện chiếc váy cưới.

Vải MIKADO

Đây là một chất liệu có độ sáng bóng nhẹ và tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho bộ váy cưới mỗi khi ánh sáng chiếu qua phù hợp với cô dâu khi cử hành các nghi lễ tại nhà thờ. Chất liệu MIKADO không chỉ có độ bền cao, mà còn giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và dễ chịu.

Tỏa sáng lung linh với váy từ chất liệu vải Mikado mềm mại đầy uyển chuyển

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới sang trọng và tinh tế, thì đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.


Vải SATIN

Satin là một trong những loại vải phổ biến nhất được sử dụng trong các thiết kế váy cưới đơn giản, vì nó đã đủ đẹp để làm nổi bật chiếc váy cưới mà không cần quá nhiều chi tiết phức tạp.

Chất liệu lụa satin cao cấp mang lại cảm giác tinh tế, thanh lịch cho chiếc váy cưới

Đây là chất liệu có khả năng bắt sáng tuyệt vời, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc trong mọi điều kiện ánh sáng với bề mặt sáng bóng và mềm mại mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch.


Vải Organza

Vải organza thường được sử dụng để làm phần đuôi váy dài hay những chiếc veil trong suốt, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn cho chiếc váy cưới. Với tính năng phối hợp tốt với nhiều chất liệu khác nhau, vải organza còn là lựa chọn phổ biến cho các nhà thiết kế thời trang khi muốn tạo ra những điểm nhấn độc đáo và sáng tạo cho trang phục của mình.

Chất liệu lụa organza nhẹ tênh càng khiến cho các nếp gấp váy cưới thêm sinh động

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, vải organza còn đặc biệt phù hợp khi kết đính hạt nhờ độ mỏng và linh hoạt của vải, các hạt được kết đính vào trang phục sẽ thật sự nổi bật và thu hút ánh nhìn.


Vải Chiffon

Váy cưới vải chiffon hay còn gọi là vải voan phù hợp cho các cô dâu ưa thích phong cách nàng thơ, những kiểu váy đơn giản dành cho các buổi tiệc mừng hay tiệc tối. Ưu điểm của chất liệu này là độ nhẹ, mỏng, thoáng, trong suốt và không bóng sẽ giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới vải voan mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho cô dâu trong ngày trọng đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải nhẹ nhàng và đẹp mắt để mặc trong ngày cưới vào mùa hè, váy cưới chất liệu chiffon là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Với những gợi ý trên, WEDDINGBOOK hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chất liệu vải và phong cách váy cưới yêu thích cho lễ cưới. Hơn nữa, ngoài việc lựa chọn loại vải, bạn cần cân nhắc đến màu sắc, kiểu dáng và chi tiết của váy cưới để tạo nên phong cách đẹp mắt nhất trong ngày trọng đại của mình.

Hãy tham khảo một số gợi ý về việc chọn váy cưới phù hợp với dáng người cô dâu tại Blog Cưới của WEDDINGBOOK để có thêm những ý tưởng mới và sáng tạo cho ngày cưới của bạn.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page