top of page

ẢNH CƯỚI LÃNG MẠN PHONG CÁCH K-CONCEPT

Pre-wedding chính là cột mốc quan trọng không chỉ để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, mà còn là tác phẩm nghệ thuật lãng mạn chất chứa nhiều xúc cảm của cô dâu chú rể dành cho nhau. WEDDINGBOOK sẽ nhớ mãi khoảnh khắc Yến Vy và Lương Vũ ngồi trước chiếc đàn piano cùng những thanh âm vang lên trong không gian đầy ắp tình yêu hôm ấy.

Khung cảnh lãng mạn với chiếc đàn piano cổ điển tại WEDDINGBOOK


Người ta thường ví lễ cưới là đoạn điệp khúc thăng hoa trong bản tình ca đầy lãng mạn, thì pre-wedding chính là khúc dạo đầu nhẹ nhàng, du dương đánh dấu sự mở đầu đầy xúc cảm từ chính hai trái tim hòa quyện. Trên chặng đường này, WEDDINGBOOK hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và tạo nên những tác phẩm ảnh cưới lãng mạn với phong cách K-Concept độc đáo.

Mình cảm thấy thật đúng đắn khi quyết định chọn dịch vụ tại WEDDINGBOOK. Từ khâu tư vấn, make-up, làm tóc cho đến cả lúc chụp hình. Phải nói là dịch vụ không chê vào đâu được. - chú rể chia sẻ.

Những khoảnh khắc chạm tới trái tim


Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra không gian thoải mái nhất để hai bạn có thể tự do làm những điều mình thích, thể hiện những cảm xúc chân thành dành cho nhau. Việc mang lại niềm vui và ghi lại hạnh phúc đến cặp đôi như chất adrenaline xúc tác mang lại nhiều cảm hứng là động lực, nguồn năng lượng tích cực để tiếp bước mỗi ngày. Sự tin tưởng của cô dâu chú rể là điều mà mỗi một thành viên trong ekip đều vô cùng trân quý.


Được đồng hành cùng Yến Vy và Lương Vũ lần này, WEDDINGBOOK không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những bức ảnh ấn tượng mà còn mang theo tình cảm, sự tận tâm được đặt lên hàng đầu. Từ khi bắt đầu khâu tư vấn, make-up, trang phục, hy vọng mang đến cho hai bạn một hành trình pre-wedding như mong đợi.

Không gian chụp ảnh ngoài trời lễ đường và quán cà phê theo kiểu Hàn

Các bạn nhân viên ở đây có chuyên môn cao, cố gắng hỗ trợ mình hết mức có thể. Cảm ơn bạn Makeup đúng theo những gì mình mong muốn, đã vậy còn theo sát chăm chút cho vợ chồng mình cả quá trình chụp.

Chúng tôi nhớ về những ngày đầu tiên gặp hai bạn, sự dịu dàng từ Yến Vy làm ekip nhớ mãi trong quá trình tiếp xúc. Trong chiếc váy cưới công chúa trắng đơn giản, Makeup Artist chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tone cam làm nổi bật đường nét mềm mại nhẹ nhàng. WEDDINGBOOK ấn tượng với khoảnh khắc ánh mắt Lương Vũ dành cho cô dâu.


Hôm ấy, không gian tràn ngập những thanh âm tình yêu và hoa các photographer đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Những cử chỉ tình cảm dịu dàng, khẽ chạm vào trái tim bằng sự chân thành, đơn thuần nhưng đầy sâu sắc mà chú rể dành cho cô dâu không quá cầu kì nhưng đủ để khiến ta rung động. Trong bối cảnh đơn giản, không màu mè nhưng vẫn tạo được điểm nhấn, chất riêng cho mỗi bộ ảnh cưới mà ở đó lấy cảm xúc tự nhiên làm chủ đạo.

Khôgn gian studio và bối cảnh theo phong cách đơn giản K - concept


Ngoài ra, WEDDINGBOOK cũng đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Từ ánh sáng, màu sắc cho đến góc chụp, mọi yếu tố đều được quan tâm và điều chỉnh để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và chân thực.

Team photo làm việc cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, hướng dẫn tạo dáng với tìm góc mặt đẹp để chụp nữa. Mình rất hài lòng và cảm ơn ekip chụp hình nhiều lắm.

Hành trình cưới luôn là khoảng thời gian tốn nhiều tâm sức nhưng cũng mang đầy kỉ niệm hạnh phúc khi nhìn lại bởi những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào khi chuẩn bị cùng nhau. Tình yêu giống như bản nhạc với đủ cung bậc cảm xúc khác nhau, hòa âm từ nhịp đập của trái tim thổn thức trong lồng ngực, khiến chúng ta đắm chìm, thăng hoa trong những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn đôi khi chẳng thể diễn tả hết bằng ngôn từ.

Bối cảnh hoa tạo nên khung cảnh lãng mạn, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cặp đôi


Nhân duyên là một điều kì diệu của tạo hóa, sự sắp đặt tuyệt vời bởi vũ trụ kết nối với tâm hồn đồng điệu mang đến cuộc gặp gỡ định mệnh như WEDDINGBOOK cùng Lương Vũ và Yến Vy để chúng tôi cùng hai bạn tạo ra những kỉ niệm đầy ý nghĩa cùng nhau.

Cảm ơn những lời viết tốt đẹp về WEDDINGBOOK từ chú rể, chúc hai bạn luôn dành cho nhau nhiều điều ngọt ngào, dịu dàng mãi về sau cùng tận hưởng cung bậc cảm xúc lãng mạn nhất của tình yêu.

WEDDINGBOOK mong rằng sẽ được là người đồng hành trong hành trình cưới ý nghĩa của các cặp đôi. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page