top of page

ALBUM ẢNH CƯỚI TONE HÀN - TỐI GIẢN & TINH TẾ

Bộ ảnh cưới mang “chất” riêng ở chỗ thể hiện được cá tính, ở đó bắt sóng được cảm xúc của hai tâm hồn đồng điệu trong từng ánh mắt cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho nhau. Những khoảnh khắc tự nhiên chính là chất liệu quan trọng nhất để tạo nên thước ảnh pre-wedding có ý nghĩa.

Phong cách ảnh cưới đơn giản hiện đại

Bộ ảnh pre-wedding của vợ chồng mình được thực hiện tại đơn giản theo phong cách Hàn Quốc, thật sự cảm ơn ekip vì đã chụp vô cùng có tâm.

Thay vì chú trọng và kiểu tạo dáng, các photographer của WEDDINGBOOK luôn tạo không khí thoải mái, vui vẻ để cô dâu chú rể tự do thể hiện theo ý muốn, từ cái nắm tay, ôm hôn nụ cười chân thật nhất. Hơn hết, chúng tôi luôn mong muốn mang đến album pre-wedding được tạo thành như câu chuyện tình yêu được ghi lại bằng hình ảnh.


Phong cách ảnh cưới kiểu Hàn là một trong những điểm nổi bật tại WEDDINGBOOK với những nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm. Không cần cố tỏ ra cool ngầu hay lo lắng về kiểu pose dáng trước ngày chụp, tâm điểm chính là cảm xúc của cặp đôi luôn tạo ra những khoảnh khắc đắt giá và ấn tượng. Như cách mà Hà My và Trung Tín ở bên nhau rất ngọt ngào cùng biểu cảm chân thật đáng yêu từ cô dâu và sự phối hợp nhịp nhàng từ chú rể trong từng bức ảnh.

Tự do thể hiện cá tính dưới ống kính máy ảnh

Khi nhận được ảnh cưới mà WEDDINGBOOK chỉnh sửa thì thật sự khẳng định là không làm mình thất vọng. Ngày nào vợ chồng cũng lật ra xem cuốn album.

Dưới vòm hoa nở rộ hay đơn giản là một căn phòng nhỏ đầy nắng cũng có thể trở thành khung cảnh tuyệt đẹp mà chẳng cần những điều cầu kỳ. Điểm đặc biệt là nước ảnh được các chuyên viên xử lí khóe léo trong trẻo thường thấy trên những bộ phim Hàn nhẹ nhàng, tinh tế không lỗi thời theo thời gian.


Cột mốc trước hôn lễ thiêng liêng của mỗi cặp đôi luôn là khoảnh thời gian đầy ý nghĩa khi cả hai cùng chuẩn bị cho gây phút quan trọng của đời người. Chính vì thế, WEDDINGBOOK mong muốn có thể góp phần công sức nhỏ vào hành trình cưới của bạn.

Khung cảnh đơn giản làm nổi bật hai nhân vật chính trong bức ảnh

Các bạn luôn theo sát take-care tụi mình cẩn thận từ khâu chọn quần áo, make up, chỉ cách tạo dáng, cũng rất chịu chỉnh trang phục cũng như dặm trang điểm trong quá trình chụp nữa nè.

Chụp ảnh pre-wedding không chỉ là cách lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của tình yêu mà còn là dịp để cô dâu chú rể tự do sáng tạo theo sở thích riêng cùng sự phối hợp nhịp nhàng từ nhiếp ảnh gia tạo nên những bức ảnh cưới vừa đẹp vừa ý nghĩa.


Tình yêu được thể hiện một cách hết sức tự nhiên trong những điều tưởng như đơn giản mà đem lại những khoảnh khắc đắt giá nhất, trọn đời không thể quên. Biến bức ảnh cưới trở thành kiệt tác của riêng Hà My và Trung Tín. Mong rằng tình yêu của hai bạn mãi luôn lãng mạn và đầy ắp những điều ngọt ngào dành cho nhau.


WEDDINGBOOK sở hữu studio chuẩn Hàn với hơn 50+ concept khác nhau nơi bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình cho bộ ảnh cưới. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page