top of page

5 Kiểu váy cưới công chúa đẹp lung linh trong ngày trọng đại

Váy cưới công chúa từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho việc lựa chọn trang phục ngày cưới của nhiều cô dâu. Thế nhưng váy cưới công chúa được phân chia thành bao nhiêu loại và có đặc điểm như thế nào thì không phải ai cũng nắm được. Vậy hãy cùng WEDDINGBOOK tham khảo 5 mẫu váy cưới công chúa giúp nàng đẹp lung linh trong ngày trọng đại qua bài viết bên dưới nhé!

1. Váy cưới công chúa hoàng gia

  • Đặc điểm

Lấy cảm hứng từ những bộ váy dạ hội lộng lẫy của các nữ quý tộc thời xưa, những chiếc váy cưới công chúa hoàng gia luôn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ riêng. Với thiết kế thanh lịch, chứa nhiều họa tiết đính kết tỉ mỉ trên nền chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn may đo hoàng gia, những mẫu váy cưới công chúa này tạo nên sự thanh thoát và thần thái của một cô dâu quý tộc, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại nhất. Bộ sưu tập váy cưới thu đông The Queen của WEDDINGBOOK chắc chắn sẽ là ví dụ tiêu biểu nhất cho mẫu váy cưới công chúa hoàng gia, nàng sẽ khó có thể tìm được những chiếc váy tương tự tại Việt Nam với chi tiết đính kết lấp lánh bằng đá swarovski cao cấp và loại vải may nhập khẩu vô cùng độc đáo như vậy.

  • Lời khuyên khi chọn váy cưới công chúa hoàng gia

Váy cưới công chúa kiểu hoàng gia nổi bật với phần thân váy được đính kết hàng trăm viên đá lấp lánh cùng chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cô dâu thoải mái và trở nên rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu trong bữa tiệc chung vui cạnh những người thân yêu.


2. Váy cưới công chúa đuôi dài

  • Đặc điểm

Sở hữu kiểu thiết kế lộng lẫy nhất trong tất cả các dòng trang phục cưới, điểm nhấn của những chiếc váy cưới công chúa đuôi dài rơi vào phần chân váy được thiết kế xòe tròn và dài rộng dần về phía sau, đôi khi được đính kết thêm vô số hoa văn cầu kỳ để tăng thêm phần lộng lẫy và thướt tha. Váy cưới công chúa đuôi dài có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện để nàng trông lung linh và nổi bật hơn như vương miệng, voan đội đầu dài hay hoa cưới cầm tay,.. trong cả Album ảnh cưới Pre-wedding hay hôn lễ chính thức.

  • Gợi ý cách chọn váy cưới công chúa đuôi dài hợp dáng

Sang trọng và lộng lẫy và thế, tuy nhiên váy cưới công chúa đuôi dài lại không dành cho tất cả cô dâu. Nếu nàng có dáng người hơi cao và đầy đặn khi diện mẫu váy này thì rất có khả năng sẽ làm lu mờ phần nào dáng vẻ của chú rể trong dịp trọng đại. Ngoài ra, cũng do đặc trưng trong thiết kế của phần đuôi váy mà ít nhiều sẽ gây ra sự khó khăn trong lúc di chuyển, đặc biệt là ở những không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc sảnh tiệc có lối đi lên sân khấu hẹp.


3. Váy cưới công chúa xếp tầng

  • Đặc điểm

Tương tự với kiểu váy cưới quả chuông, váy cưới công chúa xếp tầng cũng có phần chân váy được tạo hình tròn xòe nhưng có thêm hiệu ứng xếp tầng được tạo thành từ nhiều lớp vải lần lượt chồng lên nhau mang đến sự phá cách và khác biệt cho nàng dâu yêu thích sự mới mẻ. Đặc biệt, ngoài kiểu xếp tầng đan xen đều nhau, những mẫu váy cưới này còn có thiết kế xếp tầng chéo vô cùng thướt tha và độc đáo cho nàng lựa chọn.

  • Dáng người phù hợp với váy cưới công chúa xếp tầng

Thiết kế xếp tầng tạo hiệu ứng thị giác thú vị giúp cho những mẫu váy cưới xếp tầng này trở thành vị cứu tinh cho những nàng dâu “nấm lùn”, chúng sẽ giúp các nàng trông cao hơn, nhỏ nhắn và duyên dáng hơn trong ngày cưới.


4. Váy cưới công chúa tay dài

  • Đặc điểm

Váy cưới công chúa tay dài là thiết kế hoàn hảo giúp nàng che được mọi khuyết điểm ở phần trên cơ thể. Các kiểu tay cũng đa dạng về hình thức và chất liệu từ tay ren dài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ cho đến các kiểu tay phồng có tạo hình đầy nghệ thuật kiểu trễ vai cho nàng khoe khéo một phần xương quai xanh mong manh hút mắt. Các chất liệu như voan, ren, tuyn hay xốp mềm mại ở phần thân trên kết hợp với phần chân váy cứng cáp được tạo hình bông xòe phía dưới tạo nên một sự hài hòa cân bằng vô cùng hợp lý.

  • Mách bạn tips chọn kiểu tay phù hợp với mẫu váy cưới công chúa

Những mẫu váy cưới công chúa tay dài hoặc trễ vài thường phù hợp với những hôn lễ dịp thu đông hoặc khi thời tiết có chút se lạnh vì mang lại cho cô dâu sự kín đáo vừa phải mà vẫn không kém phần quý phái. Với các thiết kế tay độc đáo, kiểu váy cưới này vừa tôn lên được sự tinh tế, kín đáo và lịch sự vừa giúp nàng trở thành một công chúa lộng lẫy trong ngày hạnh phúc nhất.


5. Váy cưới công chúa cúp ngực

  • Đặc điểm

Những kiểu váy cưới công chúa cúp ngực gần như để nàng khoe trọn phần cổ thon, bờ vai nõn nà cùng vòng một đầy đặn quyến rũ. Không những giúp cô dâu trở thành nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy mà còn vô cùng có sức hút vì đường nét cơ thể hoàn hảo.

  • Bí quyết chọn váy cưới công chúa cúp ngực đẹp

Các thiết kế cúp ngực của váy cưới công chúa hầu như không quá hở hang để lộ vòng một, tuy nhiên nếu sở hữu một vòng ngực đầy đặn sẽ giúp váy lên form chuẩn hơn, để trông như một nàng công chúa thực sự. Bên cạnh đó, khi quyết định chọn váy cưới công chúa cúp ngực, cô dâu cũng nên chọn thêm vài phụ kiện vòng cổ, hoa cài đầu để phần nào giảm bớt khoảng trống của phần trên cơ thể nhé!

Với hơn 600 mẫu váy cưới đang trưng bày tại cửa hàng, WEDDINGBOOK hy vọng những thông tin tổng hợp về các mẫu váy cưới công chúa trong bài viết trên sẽ cần thiết cho quyết định lựa chọn trang phục cưới phù hợp cho ngày trọng đại của các cô dâu. Truy cập trang thông tin, dịch vụ và ưu đãi Blog Cưới của chúng tôi để xem thêm nhiều tips và lưu ý cho việc chuẩn bị ngày cưới nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page