top of page

24/24 Wedding Caring

Để nói điều gì đặc biệt làm Wedding Maker luôn duy trì được trạng thái tích cực và đầy năng lượng mỗi ngày đó chính là nhận được sự tin tưởng và tình cảm từ chính các cặp đôi khi đến với WEDDINGBOOK. Hôm nhận được những dòng tâm tình từ cô dâu Ái Nhi đến từng thành viên trong ekip hôm ấy mà bạn có cảm giác thoải mái như người thân không khỏi làm chúng tôi bồi hồi.

Khung cảnh nhà cổ Hanok - một biểu tượng của kiến trúc Hàn Quốc tái hiện ở studio WEDDINGBOOK

Là người làm dịch vụ cưới, WEDDINGBOOK luôn mong muốn mình có thể là những người bạn, thấu hiểu góp một phần công sức nhỏ vào hành trình cưới đầy ý nghĩa của hai bạn. Từng thành viên trong ekip luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu việc tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái, nơi cặp đôi có thể tận hưởng thời gian bên nhau mà không gặp bất kỳ áp lực hay lo lắng nào.

Cả ekip luôn tạo cảm giác cho mình tự nhiên thoải mái như người thân trong nhà. Nhờ có mọi người mà hai vợ chồng có một buổi chụp hình cưới siêu hài lòng.

Cảm xúc là yếu tố quan trọng để tạo nên những bức ảnh cưới ý nghĩa


Không gian cưới thu nhỏ mà WEDDINGBOOK nối liền các “trạm” trang phục - makeup - studio ở cùng một điểm để các cô dâu chú rể có thể dễ dàng di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian hay gặp ảnh hưởng bởi tình hình thời tiết. Mọi thứ được tập trung tại một điểm duy nhất, tạo nên một trải nghiệm cưới hoàn hảo và đáng nhớ.

Team hỗ trợ tất cả trong suốt quá trình cưới từ lên lịch thử trang phục trước ngày chụp đến hướng dẫn cần chuẩn bị gì nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ chăm sóc khách hàng 24/24.

Những khoảnh khắc dịu dàng và ngọt ngào được photographer ghi lại


Đặc biệt là luôn tìm hiểu kĩ cô dâu chú rể mong muốn bộ ảnh cưới sẽ như thế nào, phong cách trang điểm yêu thích ra sao đều được chuyên viên ghi chú vô cùng kĩ càng qua từng khâu để đảm bảo ngày chụp ảnh cưới luôn được trọn vẹn. Đối với chúng tôi mỗi buổi chụp pre-wedding là một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa, và WEDDINGBOOK tự hào được là một phần trong hành trình đó của Ái Nhi và Kyeong Hwan.

Mình được trang điểm theo tone Hàn Quốc siêu xinh và làm tóc hợp với gương mặt. Makeup Artist tay nghề đỉnh của đỉnh không thể nào mà mình không khen được.

Layout make-up xinh đẹp của cô dâu ngày pre-wedding


Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ khoảnh khắc Ái Nhi bước đến với chiếc váy công chúa cùng nụ cười thật tươi của bạn. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo của cô dâu vô cùng phù hợp với chiếc make-up look hồng cam kiểu Hàn kết hợp cùng tạo hình công chúa và kiểu tóc búi cao tạo nên tổng thể vô cùng xinh đẹp.


Ngày hôm ấy, những khoảnh khắc rung động được ghi lại trọn vẹn thông qua máy ảnh, vẻ e ấp dịu dàng của cô dâu đến giây phút hai bạn nhìn vào mắt nhau tràn ngập ngọt ngào. Xuyên suốt buổi chụp điều chúng tôi bắt gặp nhiều nhất là giây phút chú rể đan tay thật chặt và nghiêng người ngắm nhìn cô dâu của mình một cách đầy dịu dàng. Hy vọng qua nhiều tháng năm sau này Kyeong Hwan và Ái Nhi luôn dành cho nhau những điều lãng mạn nhất, bên nhau đến trọn đời.


Với mong muốn mang đến một ngày cưới hoàn hảo cho các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới, WEDDINGBOOK cho ra mắt dịch vụ “All-in-one” mang đến sự tiện lợi cho cô dâu chú rể. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page