top of page

2 STYLE KHÁC BIỆT TRONG 1 LAYOUT MAKEUP

Quyến rũ và ngọt ngào trong cùng một kiểu trang điểm, các Makeup Artist tại WEDDINGBOOK đã biến hóa theo sở thích cô dâu Mỹ Tiên với kỹ thuật trang điểm K-Style tạo nên vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp trong ngày chụp ảnh cưới.

Khung cảnh đẹp như phim


Để tạo nên một tổng thể đẹp hoàn hảo trong buổi chụp pre-wedding, ngoài trang phục và bối cảnh thì kiểu trang điểm của cô dâu chính là điều góp phần nên sự lung linh trong từng bức ảnh cưới.

"Trong ngày chụp ảnh cưới các Makeup Artist đã chuẩn bị cho mình đến hai layout riêng."

Vẻ bề ngoài trong chiếc váy cưới luôn là mối quan tâm bậc nhất của mỗi cô dâu trong quá trình tìm kiếm nơi phù hợp với phong cách cá nhân, điểm tô thêm hương sắc thật rạng ngời trong giây phút đặc biệt này.


Đối với WEDDINGBOOK, mỗi người phụ nữ là bông hoa đẹp tỏa ngát hương mang theo sự rực rỡ riêng của mình. Cho nên chúng tôi luôn chuẩn bị thật kỹ càng thông qua cuộc trò chuyện trực tiếp để tìm hiểu style mà Mỹ Tiên yêu thích. Từ đó tạo nên layout trang điểm kết hợp tone tây hài hòa cùng màu đỏ son môi tăng thêm phần quyến rũ không gì sánh bằng. Cùng kiểu tóc búi cao trong chiếc váy cưới đỏ ôm sát nổi bật đường nét đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu.

Hai phong cách ảnh cưới tại phim trường WEDDINGBOOK

"Phong cách quyến rũ hay nhẹ nhàng cũng vô cùng hợp với kiểu trang điểm mà các bạn đã thực hiện."

Layout thứ 2 nhẹ nhàng trong chiếc váy cưới trắng với kiểu tóc gợn sóng mang đến tổng thể dịu dàng, thêm một chút e ấp của của cô dâu khi sánh đôi cùng chú rể Tomislav đầy lịch lãm. Các Makeup Artist đã tạo điểm nhấn cho mắt lấp lánh thêm kiêu sa và môi đỏ mọng bằng cách kết hợp tông mắt sáng và son môi màu tươi.


Chụp ảnh pre-wedding là cột mốc đầy ý nghĩa và vô cùng thú vị khi ở đó bạn được thoải mái tạo hình theo phong cách yêu thích, thử nghiệm những kiểu trang điểm mới, tận hưởng những giây phút ngọt ngào cùng người bạn đời của mình tạo nên bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân độc đáo.

Nét đẹp của cô dâu chú rể ấn tượng trong từng khung hình

"Các bạn trong ekip ngày hôm ấy support rất nhiệt tình cho hai vợ chồng mình luôn."

Để tạo nên một layout trang điểm đẹp, các chuyên viên phụ trách cần phải có kỹ năng, sự sáng tạo dựa trên sở thích của cô dâu. Bên cạnh đó còn cần sự hiểu biết về các sản phẩm sử dụng đảm bảo an toàn cho da là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Các Makeup Artist tại WEDDINGBOOK chưa bao giờ ngừng lại việc liên tục trao dồi và học hỏi cập nhập những xu hướng mới nhất, mang đến sự hài lòng cho cô dâu giúp những khoảnh khắc lưu lại trong những tấm ảnh cưới lung linh hơn mỗi khi nhìn lại.

Set bối cảnh trong nhà ngoài ngoài trời tại studio


Thương chúc Mỹ Tiên luôn tỏa sáng và xinh đẹp trong bất kỳ vai trò nào, mỗi ngày đều là những giây phút ngọt ngào, lãng mạn cùng bạn đời Tomislav.


Tại WEDDINGBOOK, các Makeup Artist với tay nghề dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn layout trang điểm thật xinh đẹp trong ngày trọng đại. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page