top of page

1 EKIP CHUYÊN NGHIỆP CHO NGÀY CƯỚI TRỌN VẸN

Hai từ “trọn vẹn” là điều mà WEDDINGBOOK luôn đặt làm mục tiêu, bao hàm trong đó là sự hoàn hảo cũng là tâm niệm của chúng tôi khi đồng hành cùng Mai Trang và Quốc Phú trong hành trình cưới của hai bạn.

Đội ngũ ekip WEDDINGBOOK đồng hành cùng cặp đôi trong ngày pre-wedding và wedding day


Hơn nửa thập kỉ đến Việt Nam, nếu có ai đó hỏi rằng điều hạnh phúc hay động lực để bước tiếp mỗi ngày đó chính là nhận được sự tin tưởng cũng như tình cảm từ các cặp đôi. Hơn cả một dịch vụ cưới thông thường, WEDDINGBOOK muốn trở thành một người đồng điệu, luôn ở đó lắng nghe, chia sẻ những điều mà bạn dự định làm trong cột mốc quan trọng như lễ cưới.

Sau hơn 4 tháng chụp pre-wedding tại WEDDINGBOOK và quyết định chọn gói Signature cho ngày cưới với toàn bộ ekip chụp pre-wedding sang wedding day. - chia sẻ từ cô dâu Mai Trang.

Điều tuyệt vời nhất là duy trì được những nhân duyên tốt đẹp, để rồi chúng ta cùng gặp lại nhau tại điểm giao ý nghĩa như lễ cưới cùng tạo nên kỉ niệm khó quên. Bắt đầu từ lần gặp gỡ vào cuối năm 2022, khi có cơ duyên thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn theo kiểu Hàn tại studio cùng Mai Trang và Quốc Phú.

Ảnh pre-wedding được thực hiện bởi photographer Hàn


Chúng tôi xin phép gọi đây là mối lương duyên kì diệu kết nối WEDDINGBOOK đến gần hai bạn một lần nữa trong quá trình chuẩn bị cho cột mốc quan trọng nhất của hành trình cưới - hôn lễ. Với toàn bộ nhân sự tham gia vào buổi pre-wedding đã sắp xếp lịch trình và có mặt đầy đủ với mong muốn mang đến lời chúc phúc từ tận đáy lòng của mỗi người.

Khâu chuẩn bị váy vest phụ kiện là mình an tâm nhất. Từng món phụ kiện tùy theo sở thích của mình, nhỏ hay bé, dài hay ngắn đều được note rất cụ thể. - lí do quyết định chọn WEDDINGBOOK từ cặp đôi.

Còn gì ngọt ngào hơn những dòng tâm tình chất chứa bao tình cảm của Mai Trang khi nói rằng mình an tâm với khâu chuẩn bị của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi hiểu rằng để nhận được sự tín nhiệm từ các cặp đôi thì phải thật chuyên nghiệp và chỉnh chu là điều tiên quyết.

Mỗi phụ kiện trong ngày cưới đều chuẩn bị tỉ mỉ


Trước ngày cưới, từng bộ phận, lịch trình được lên một cách kĩ lưỡng, phụ kiện, trang phục đều ghi chú dựa trên sở thích của hai bạn. Từng chiếc cài tóc, bông tai cho đến chiếc vương miện lấp lánh phối với mỗi bộ váy cưới đều chuẩn bị thật chỉnh chu theo timeline cụ thể.

Makeup mình thích nhẹ nhàng, trong veo không đậm quá làm già mặt. Đặt biệt che phủ tốt mà không gây cảm giác phấn dày. Ekip quay chụp làm việc nhanh lẹ, chuyên nghiệp.

Trong ngày gặp gỡ cùng chuyên viên tư vấn, khi lắng nghe sở thích của cô dâu, các Makeup Artist đã ghi chú một cách tỉ mỉ kiểu trang điểm cho hai buổi tiệc gia tiên và nhà hàng theo mong muốn của Mai Trang. WEDDINGBOOK chú trọng vào vẻ đẹp tự nhiên theo những đường nét trên khuôn mặt cô dâu để tạo nên layout thật phù hợp, trẻ trung và hiện đại.

Những layout makeup cô dâu được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm theo style Hàn tại WEDDINGBOOK


Mở đầu mùa hè của chúng tôi trở nên đầy sắc màu tươi đẹp khi đồng hành cùng hai bạn trong cột mốc quan trọng này. Đặc biệt hơn là khi nhận được những dòng viết của Mai Trang về WEDDINGBOOK có thêm nhiều động lực tiếp tục duy trì, phát huy những việc mình đang làm. Là những người làm dịch vụ cưới, chúng tôi luôn chuẩn bị từ những điều nhỏ nhất, để cô dâu chú rể có thể thư thả tận hưởng những cảm xúc thăng hoa khi sánh bước bên nhau, mở ra cánh cửa mới cho một hành trình sắp tới.

Hành trình cưới được ghi lại dưới ống kính máy ảnh


Những kí ức tươi đẹp cùng hai bạn luôn nằm trong trái tim của chúng tôi. Chúc Mai Trang và Quốc Phú luôn yêu thương nhau, mỗi ngày đều thật ấm áp và yêu thương.

Ngày cưới - cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, WEDDINGBOOK luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo cho các cặp đôi để thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trong cột mốc trọn đại với dịch vụ “All-in-one” mang đến sự tiện lợi cho cô dâu chú rể. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page